SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh xả kho loạt ảnh trong hành trình sinh nở, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý

Thứ ba, 21/05/2024 12:27

Siêu mẫu Hà Anh đã xuất viện và ghi điểm đậm với nhan sắc rạng ngời.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã xuất viện sau nhiều ngày nghỉ ngơi khi sinh nhóc tì thứ hai. Cô viết: "Cả nhà đã trải qua 4 đêm ở bệnh viện với sự chăm sóc rất tận tình của các bác sỹ, y tá. Sinh em lần 2 mà nhiều lúc bố mẹ "bỡ ngỡ" như lần đầu vậy vì lần này được "trải nghiệm" cơn chuyển dạ vào chiều ngày 15/6 (lần trước chị Myla trễ hẳn 1 ngày so với dự sinh mà không hề chuyển dạ gì cả).

Dù bất ngờ vì sớm trước ngày dự định mổ em nhưng Hà Anh cũng đã chuẩn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bất kể lúc nào vì không hiểu sao mình có linh cảm sẽ sinh sớm hơn. Nói là sớm chứ Luca cũng nằm trong bụng mẹ được 39 tuần và 3 ngày rồi.

Lần này mẹ chọn bác sỹ sinh em cũng là bác sỹ mổ đẻ chị Myla - bác sỹ Tuyết. Mẹ thích sự nhẹ nhàng ân cần của bác và bác cũng dày dặn kinh nghiệm chuyên môn nên bác cứ bảo sao là mẹ răm rắp nghe vậy. Cái hay nữa là bác đỡ cho cả hai chị em nên hai chị em sẽ có chung kỷ niệm. Mổ bé Luca mẹ cảm giác bác phải vất vả hơn vì Luca không chịu quay đầu. Nhưng mẹ thì có kinh nghiệm lần một rồi nên đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Ba Olly vừa kịp đi làm về vào với hai mẹ con còn bà Ngoại thì ở nhà chăm chị Myla nên mẹ yên tâm lắm".

Hà Anh xả kho loạt ảnh trong hành trình sinh nở, nhan sắc mẹ bỉm gây chú ý.

Mẹ ruột và mẹ chồng hỗ trợ nàng á hậu hết mình.

Cô tiết lộ thêm về nhóc tì nhà mình: "9 giờ 4 phút tối bé Luca oa oa cất tiếng khóc đầu tiên chào cuộc đời. Bé nặng 3.56 kg dài 50 cm. Đêm 16/5 là đêm đầu tiên của cả nhà trong bệnh viện. Cảm giác giống hồi đầu tiên có Myla vậy, rất đáng yêu. Căn phòng rộng rãi, tiện nghi làm cả nhà có cảm giác như được ở nhà. Các cô y tá túc trực để nếu bố mẹ cần hỗ trợ trong đêm có thể gọi. Những tưởng là có kinh nghiệm rồi mà bố mẹ cũng phải nhờ hỗ trợ mấy lần. Thật may mắn khi sinh con mà được yên tâm đến vậy chứ em bé sơ sinh bỡ ngỡ, bố mẹ cũng bỡ ngỡ làm quen với "nhu cầu" của con. Giờ thì về nhà mình rồi em bé yêu, chào mừng con bé bỏng, tình yêu của gia đình- Luca - Người mang lại ánh sáng. Con sẽ mang lại hạnh phúc, hy vọng và tin yêu cho gia đình, cho cuộc sống, y như ý nghĩa của tên con. Welcome home Little Luca - the bringer of light!".

Điều gây chú ý hơn cả là sắc vóc của Hà Anh. Sau vài ngày lâm bồn, cô đã lấy lại được sự thon thả. Nhan sắc cực rạng rỡ và ngọt ngào khiến dân tình phải trầm trồ. Hà Anh cũng hồi phục sức khỏe sau khi sinh và nhận được sự đỡ đần nhiều từ mẹ ruột và mẹ chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới