SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh xả loạt ảnh du lịch Anh Quốc: Ái nữ khoe nhan sắc xinh như thiên thần, mới 4 tuổi đã biết tận hưởng

Thứ sáu, 22/07/2022 06:25

Vẻ ngoài con gái Hà Anh được khán giả quan tâm hết mực.

Sau những ngày du lịch tại Anh Quốc, mới đây, trên trang Facebook, Hà Anh đã đăng tải một bài viết khá dài kể về hành trình của mình. Theo Hà Anh, đến với Anh Quốc, cô sinh sống tại nhà của một người bạn, đồng thời, gia đình cô đã được họ hướng dẫn đi du lịch và khám phá các nơi "độc – lạ" không phải ai cũng biết.

Gia đình Hà Anh sinh sống nhà người bạn

Không chỉ vậy, tại bài viết, Hà Anh cũng đầy tự hào nhắc về con gái của mình: "Lần này cả gia đình dành thời gian để cho Myla đi làm "tourist" ở London để ngắm các điểm đến nổi tiếng cho con có những kết nối với quê hương mình sau những câu chuyện, hình ảnh con được xem trước đây. Giờ Myla đã 4 tuổi, đã nhớ và biết tận hưởng rất nhiều thứ".

Hà Anh và ái nữ

Cả gia đình Hà Anh du lịch tại Anh Quốc

Đính kèm với đó, Hà Anh còn tung ra loạt hình ảnh của cả gia đình được chụp lại trong quá trình hoạt động tại Anh Quốc. Qua loạt ảnh, bên cạnh dành lời khen ngợi cho Hà Anh, thì gây chú ý tiếp theo đó chính là tiểu công chúa Myla của cô. Có thể thấy, càng lớn Myla càng xinh xắn. Với lợi thế mang hai dòng máu từ bố mẹ và thừa hưởng nét đẹp của cả hai nên nhóc tỳ hội tụ một nhan sắc hiện tại được xem như quá đỗi hoàn hảo.

Con gái Hà Anh gây chú với vẻ ngoài

Đặc biệt, ấn tượng nhất chính là đôi mắt của Myla toát lên nét đẹp kiêu kỳ và thu hút ánh nhìn của người khác. Đồng thời, dù chỉ mới 4 tuổi nhưng Myla còn sở hữu đôi chân dài khá vượt trội và thần thái ngút ngàn y như mẹ của mình.

Đôi chân của cô bé khiến người khác ngưỡng mộ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới