SAO » Chuyện làng sao

Hà Anh xúc động thông báo tin ông nội qua đời, gia thế đúng không phải dạng vừa

Thứ năm, 10/09/2020 07:16

Cựu siêu mẫu cho biết, ông nội chính là kim chỉ nam cho mình trong cuộc sống lẫn công việc nên đây là một sự mất mát vô cùng to lớn.

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ thông tin ông nội của cô đã qua đời. Dằn nén nỗi đau, cô viết: "Ông nội Hà Anh, nhà văn Vũ Tú Nam, nguyên tổng thư ký Hội Nhà Văn đã qua đời vào lúc 10 giờ 15 sáng nay 9/9/2020, thọ 92 tuổi. Ông là tình yêu, là ngọn lửa, là tình thân gắn kết chúng tôi, các thành viên của gia đình. Ông đã dạy tôi rất nhiều điều, từ khi tôi lọt lòng đến giờ. Những gì ông dặn, tôi luôn khắc cốt ghi tâm. Ông nói rằng: "Ông bà luôn sống làm sao để các cháu được tự hào. Các cháu hãy cố gắng sống và làm việc để ông bà được tự hào về các cháu!"

Hà Anh thông qua trang cá nhân thông báo ông nội đã qua đời

Siêu mẫu cho biết, ông nội chính là kim chỉ nam cho cô trong suốt cuộc đời và sự nghiệp. Dù làm bất kì điều gì, cô cũng cố gắng giữ lòng trung thực, tinh thần trách nhiệm cao và hết mình cống hiến: "Ông luôn dặn chúng tôi sống hòa đồng, giản dị và chúng tôi luôn làm đúng điều này. Ông hiền lành, tốt bụng, luôn suy nghĩ vì mọi người, hành động vì mọi người. Ông nội tâm, thích suy nghĩ một mình, thích quan sát và hay kể chuyện. Ông rất hóm hỉnh trong lời nói, lời văn. Ông hay kể chuyện thời bé, những kỷ niệm thời ông còn đi sơ tán với bạn của ông là ông Toàn. Tôi thường tròn xoe mắt nghe ông kể chuyện. Là đứa cháu đầu tiên của ông bà, tôi may mắn được dành nhiều thời gian bên ông bà nhất. Được ông chăm sóc, dạy dỗ, truyền cho tôi ngọn lửa sống, tin yêu vào cuộc đời, và con người. Đây sẽ không phải lần cuối cùng tôi viết về ông, bởi ông luôn ở trong trái tim tôi, trái tim chúng tôi - gia đình, bè bạn những người ông yêu thương và yêu thương ông. Ông mãi luôn tồn tại trong vạn vật xung quanh chúng tôi... trong từng tia nắng, từng ngọn cỏ, từng mầm non cây, từng nụ hoa, từng ngọn gió, từng con giã tràng, vỏ sò, ngọn sóng vỗ... Ngủ ngon ông yêu quý! Cháu yêu và hôn ông ngàn vạn lần!"

Dưới bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp như: siêu mẫu Hạ Vy, người mẫu Đức Hải... cùng các fan đã gửi lời chia buồn đến gia đình Hà Anh.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới