SAO » Chuyện làng sao

'Hạ cánh nơi anh' tập 13: Son Ye Jin đỡ đạn cho Hyun Bin sống chết ra sao vẫn chưa rõ; Choi Ji Woo vác bụng bầu đi gặp anh lính Bắc Hàn

Chủ nhật, 09/02/2020 08:35

Không ít khán giả cảm thấy buồn lòng vì nhân vật của Son Ye Jin mới trải qua những phút giây hạnh phúc lại bị trúng đạn, ngất lịm trong vòng tay người mình yêu.

Tập 13 của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đã chính thức lên sóng vào ngày 8/2. Nối tiếp tập trước, ở tập này Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) ôm Yoon Se Ri (Son Ye Jin) từ phía sau khi cô bật khóc vì hiểu lầm anh đã lặng lẽ trở về Bắc Hàn. Tuy dành nhiều tình cảm cho Jung Hyuk nhưng Se Ri cho rằng người yêu nên sớm quay lại quê hương để tránh mọi thứ trở nên phức tạp.

Tận hưởng một sinh nhật vui vẻ bên Jung Hyuk và 5 người đồng đội của anh, Se Ri hoàn toàn không hay biết mọi hành động của cô đều bị tên Jo Chul Kang nắm rõ. Để Se Ri có được kỷ niệm đẹp, Jung Hyuk quyết định dành tặng cho cô món quà bất ngờ là cặp nhẫn đôi.

Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) tặng nhẫn đôi cho Yoon Se Ri (Son Ye Jin) làm quà sinh nhật.

Nhằm thực hiện kế hoạch của mình, Jo Chul Kang tiến hành tiếp cận với Jung Man Bok, một trong 5 anh lính sang Nam Hàn bảo vệ cho Jung Hyuk và trước kia cũng từng là thuộc hạ của mình. Hắn đã dùng gia đình để uy hiếp Man Bok. Sau một hồi suy nghĩ, Man Bok đành tiết lộ thông tin và chấp nhận làm mồi nhử cho Jo Chul Kang.

Theo lời nhờ vả của Se Ri, Choi Ji Woo vác bụng bầu đến gặp fan hâm mộ cuồng nhiệt là anh lính Bắc Hàn mê mệt bộ phim “Nấc thang lên thiên đường”.

Ở một diễn biến khác, anh trai của Se Ri tiến hành liên lạc với Jo Chul Kang sau khi bị bố trách phạt chuyện biết Se Ri còn sống ở Bắc Hàn mà ngăn cản cô trở về nước. Jo Chul Kang sắp xếp để dụ Jung Hyuk đến. Tuy nhiên trên thực tế thì Man Bok đã nói ra chuyện gặp Chul Kang nên tình hình nhanh chóng thay đổi. Không chỉ có 5 anh lính Bắc Hàn, Se Ri còn thuê cả đám lưu manh ở chợ Hoa đến để có thêm sự hỗ trợ.

Không ít khán giả cảm thấy buồn lòng vì nhân vật của Son Ye Jin mới trải qua những phút giây hạnh phúc lại bị trúng đạn, ngất lịm trong vòng tay người mình yêu.

Jo Chul Kang sau đó đã bắt Man Bok đi làm con tin. Hắn nắm được cơ hội có thể bắn lén Jung Hyuk. Thế nhưng Se Ri vì muốn bảo vệ cho người mình yêu đã lái xe lao đến đỡ đạn thay cho Jung Hyuk. Thấy Se Ri dính đạn, Jung Hyuk nổ súng liên tục về phía Jo Chul Kang. Man Bok chính là người bắn kết liễu Jo Chul Kang.

Khán giả không khỏi đau lòng khi chứng kiến cảnh Se Ri đỡ đạn cho Jung Hyuk. Hiện chưa biết cô sống chết ra sao nhưng qua preview tập 14 có thể thấy Se Ri nằm trong bệnh viện. Jung Hyuk được cho là đi tính sổ với kẻ thông đồng với Jo Chul Kang. Tập 14 của "Hạ cánh nơi anh" sẽ được chiếu vào ngày 9/2 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới