SAO » Chuyện làng sao

Hả hê với quyết định phá vỡ quy tắc Hoàng gia, Meghan cảm thấy thương tiếc cho chị dâu Kate vì điều này

Chủ nhật, 28/04/2019 10:01

Công nương Meghan Markle cho rằng quyết định sinh nở riêng tư, không xuất hiện với con đầu lòng trước công chúng sau vài giờ lâm bồn là điều đúng đắn.

Theo dự kiến Công nương Meghan Markle sẽ sinh con trong những ngày tới. Tuy nhiên cô phá vỡ truyền thống của Hoàng gia Anh khi không thực hiện thủ tục xuất hiện với con sau vài giờ sinh nở bên ngoài bệnh viện như Công nương Diana và Công nương Kate Middleton. Thay vào đó cô chọn cách lâm bồn bí mật và riêng tư.

Công nương Meghan Markle cho rằng quyết định sinh nở riêng tư, không xuất hiện với con đầu lòng trước công chúng sau vài giờ lâm bồn là điều đúng đắn.

1 nguồn tin mới đây cho biết Công nương Meghan cảm thấy thương tiếc cho chị dâu Kate khi cả 3 lần sinh nở đều phải chụp hình ngoài bệnh viện Lindo Wing với nụ cười tươi rói trên môi. Bạn bè của Meghan tiết lộ bản thân cô không muốn bị phiền vì phải ăn mặc tinh tươm lộ diện trước báo giới và dư luận sau khi mới vượt cạn chưa được bao lâu.

Meghan cảm thấy thương tiếc cho chị dâu Kate khi cả 3 lần sinh nở đều phải chụp hình bên ngoài bệnh viện Lindo Wing với nụ cười tươi rói.

Chính hình ảnh sạch sẽ, hoàn hảo của chị dâu Kate đã khiến Meghan quyết tâm phã vỡ quy tắc của gia đình nhà chồng. Cô và Hoàng tử Harry muốn giữ kín các kế hoạch liên quan đến việc chào đời của em bé. Họ sẽ chỉ chia sẻ tin vui về thành viên mới với mọi người khi đã có cơ hội ăn mừng riêng tư với nhau.

Hình ảnh sạch sẽ và hoàn hảo của Kate khiến Meghan quyết phá vỡ truyền thống Hoàng gia Anh về chuyện sinh nở.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới