SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ bật cười vì nết ăn trái ngược của 2 con: Anh cả nhăn nhó thử món mới, nhóc ú quyết ăn sạch sành sanh

Thứ năm, 16/12/2021 11:51

Ca sĩ Hà Hồ vừa chia sẻ hình ảnh mới của hai con. Qua đó, cô tiết lộ sự đối lập trong nết ăn của hai nhóc tì nhà mình.

Tổ ấm của Hà Hồ và Kim Lý viên mãn hơn khi cặp song sinh Lisa và Leon chào đời. Khác với lần sinh đầu tiên, nữ ca sĩ khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh lớn lên từng ngày của các con với công chúng. Điểm tinh tế của mẹ bỉm là luôn san sẻ đều tình yêu cho các con và khéo gắn kết tình yêu thương của anh em trong nhà. Thế nên, hình ảnh lúc nào cũng phải cập nhật đủ ba anh em trên Instagram được lập riêng cho ba nhóc tì.

Ít giờ trước, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh Subeo và Leon đang ăn uống. Trong khi cậu cả biểu cảm "khó ở" trước cốc nước sinh tố thì nhóc ú Leon lại hớn hở hết sức khi được cắn bắp ngô. Nhìn hình ảnh đối lập của hai con, nữ ca sĩ viết: "Mỗi lần bắt ông uống sinh tố là mặt ổng vậy đó. Chả bù cho ông em thử 1000000 thứ không care".

Hà Hồ bật cười vì nết ăn của Subeo và Leon trái ngược. Anh cả nhăn nhó khi thử món mới, còn cậu út thì món nào cũng đam mê

Mỗi lần được ăn là Leon hớn hở bất chấp là món gì

Qua tiết lộ của "Nữ hoàng giải trí", khán giả hiểu hơn về cách ăn uống và tính cách của cậu cả và cậu út nhà cô. Subeo hơi khó tính trong ăn uống và vì đã hình thành tính cách riêng nên cậu bé chọn lọc mọi thứ kể cả món ăn thức uống mình thích. Tuy nhiên, nghe lời mẹ khuyến khích, nhóc tì mới thử đồ uống mình không mấy thích nhưng lại tốt cho sức khỏe. Còn Leon lại có niềm đam mê đặc biệt với đồ ăn. Nhóc ú không ngại thử tất tần tật các món ăn mới. Thậm chí, khi bệnh hay khi ngủ Leon cũng nhiệt tình ăn uống một cách vui vẻ nhất.

Subeo rất thích chơi với Leon. Hai anh em cứ ở cạnh nhau là khiến bố mẹ lẫn công chúng lụi tim vì những khoảnh khắc quá dễ thương.

Dù đối lập về sở thích ăn uống nhưng Subeo và Leon vẫn rất tình thương mến thương. Mới 11 tuổi nhưng quý tử nhà Hồ Ngọc Hà đã rất ra dáng anh lớn trong nhà. Có thời gian rảnh rỗi, Subeo giúp bố mẹ chăm sóc các em. Không những vậy, Subeo còn rất kiên nhẫn dạy các em học bài. Cử chỉ nhẹ nhàng, tình cảm mà nhóc tỳ dành cho Lisa và Leon khiến khán giả cảm thấy ấm áp thay. Lisa và Leon rất hớn hở mỗi khi được chơi cùng anh hai. Bình thường hiếu động và nghịch ngợm nhưng Leon ở cạnh Subeo lại rất ngoan ngoãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới