SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ bất lực thốt ra câu này khi đang livestream nhưng bị Leon ú yêu cầu: 'Mẹ đừng nói nữa'

Thứ ba, 09/05/2023 09:14

Ca sĩ Hà Hồ đã phải bất lực với buổi livestream bất ổn vì sự quấy rối của con trai Leon.

Cuộc sống của Hà Hồ trở nên thú vị và rắc rối hơn khi có cặp song sinh Lisa và Leon. Hai nhóc tì nhận được sự yêu mến của công chúng và truyền thông vì sự lém lỉnh đáng yêu. Tuy nhiên, không ít lần, cả hai khiến mẹ Hà gần như "muốn xỉu" vì sự phá bĩnh của mình, đặc biệt là đang livestream thì những tình huống bất đắc dĩ khó đỡ lại nảy sinh.

Nói đâu xa, khi livestream bán vé cho liveshow vào tối qua (8/5), Hà Hồ đã bị con trai Leon yêu cầu rằng: "Mẹ Hà đừng nói nữa. Đừng nói nữa". Trước pha phá kịch bản quá đột ngột và quyết liệt của con trai, Hà Hồ bật cười bất lực bảo: "Ok, mẹ không nói nữa. Mẹ Hà sẽ tắt livestream theo yêu cầu của Leon. Con trai kì nha. Hôm qua họp báo thì bảo: "Mẹ ơi đi về". Hôm nay livestream thì bảo: "Mẹ đừng nói nữa". Alo, là fan chưa hay là anti-fan".

Hà Hồ bất lực khi đang livestream nhưng bị Leon ú yêu cầu: "Mẹ đừng nói nữa".

Nữ ca sĩ hỏi con trai là fan hay anti-fan khiến dân tình cười bò.

Ngay sau đó, "Nữ hoàng giải trí" yêu cầu quý tử nhìn thẳng vào ống kính và yêu cầu mẹ lần nữa. Nhóc ú không ngại ngần thực hiện ngay và luôn. Cậu bé còn phô đủ biểu cảm nhắng nhít khiến dân tình mê mệt vì sự tinh nghịch cưng xỉu này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)