SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ 'bất mãn' trước án phạt 3,5 triệu đồng của Ngân Khánh

Thứ sáu, 15/11/2013 15:13

(Ngoisao.vn) - Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân rằng, cô thấy "buồn cười" trước thông tin Ngân Khánh bị phạt tiền vì sự cố 'lộ hàng' trên sân khấu.

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà cách đây không lâu có chia sẻ một đoạn khá dài về việc ca sĩ Ngân Khánh bị 'lộ hàng' trên sân khấu: “Sáng nay ngủ dậy đọc thấy Khánh bị phạt. Nghĩ cũng buồn cười. Cái gì vô ý thì đánh cái gì cố tình lại làm ngơ. Đời lắm cái ngược. Nếu là mình, mình sẽ nghĩ: "thật lắm chữ ngờ, nhiều khi cố tình sexy 1 tí thì lại chả "được" nói gì. Khi vô tình lo sợ thì lại rùm beng". Thế mới nói những kế hoạch lớn chắc gì đã thắng những thứ trên trời rơi xuống... Thôi rút kinh nghiệm em nhé, là phụ nữ, ngồi ở dưới ra ký hiệu nhắc em, chị cũng biết rằng chả dại gì để khán giả cười thầm một thứ chẳng đáng so với những gì mình đã tập luyện.”

Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá bất bình và lên tiếng bênh vực Ngân Khánh và tỏ vẻ bất mãn vì 'đời lắm cái ngược'. Ngoài ra, cô còn khuyên đàn em rút kinh nghiệm và chia sẻ rằng cô thường 'băng bó' thân hình rất kỹ càng trước khi ra sân khấu biểu diễn.

Sự việc xảy ra trong chương trình “Vũ điệu đam mê” được truyền hình trực tiếp trên làn sóng của đài truyền hình VTV3 buổi tối 11/9/2013, Ngân Khánh trình diễn 1 vũ điệu Ấn Độ với trang phục váy lệch vai khá ấn tượng. Tuy nhiên, với các động tác bưng bê và nhiều vũ đạo mạnh, Ngân Khánh đã vô tình để lộ một bên ngực do chiếc áo bị tụt .

Pha 'lộ hàng' nhớ đời của Ngân Khánh.

Mặc dù Ngân Khánh đã trả lời rằng đó chỉ là 1 sự cố ngoài ý muốn, song đến ngày 13/11 vừa qua, Ngân Khánh vẫn bị triệu tập tới Sở VHTT&DL và phải nhận mức án phạt 3,5 triệu đồng.

Hải Âu