SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ phải dùng đến ống thở vì làm việc quá sức

Thứ năm, 09/10/2014 10:44

(Ngoisao.vn) - Những lời tâm sự của Hà Hồ ngay trong lúc bị ốm cho thấy nghị lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Ngay trong khi người hâm mộ cả nước đang háo hức chờ đợi tour diễn xuyên Việt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người đẹp bất ngờ đăng tải hình ảnh mình đang phải dùng ống thở trên trang cá nhân cùng tâm sự về việc bị ốm, không khỏi khiến nhiều người lo lắng.

Tuy nhiên, những dòng tâm sự của Hà Hồ lại cho thấy tình trạng cơ thể mệt mỏi chỉ càng khiến ý chí của cô thêm mạnh mẽ: "Mọi chuyện vẫn diễn ra. Đừng đổ lỗi j cả nhé. Công việc nhiều là hạnh phúc rồi. Cứ thế mà hết mình thôi. Cứ phải đối mặt với khó khăn mới "lòi" ra bản lĩnh. Đời mày là vậy rồi. Có bao giờ êm xuôi. Tặng cho mày 1 giấc thật sâu và chuyện gì đến hãy giải quyết tới bến...".

Luôn xuất hiện với một hình ảnh đầy sức sống, nên việc Hà Hồ tự nhận mình ốm và phải dùng ống thở đã cho thấy người đẹp đã làm việc quá sức, khiến cơ thể suy yếu đến mức nào. Các fan không ngừng lo lắng, động viên Hà Hồ phải giữ gìn sức khoẻ, nhiều người cũng thể hiện sự khâm phục ý chí và nỗ lực của cô ca sĩ xinh đẹp.

Các fan đều động viên Hà Hồ giữ gìn sức khoẻ

Trước đó Hà Hồ liên tục đăng tải những hình ảnh luyện tập cho tour xuyên Việt, cho thấy nỗ lực hết mình vì công việc của cô

Hà Hồ luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, đầy sức sống nên người hâm mộ vô cùng lo lắng khi cô thông báo tin mình ốm

Minh Anh, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)