SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ bất ngờ chia sẻ tin nhắn Mai Phương gửi đến mình dù chưa từng gặp

Thứ bảy, 28/03/2020 22:14

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ tin nhắn Mai Phương gửi đến mình để cảm ơn nữ ca sĩ đã góp tiền ủng hộ chữa bệnh.

Sự ra đi của diễn viên Mai Phương để lại nhiều tiếc nuối cho bạn bè và đồng nghiệp. Ai nấy đều nhớ về sự hiền lành và tử tế của người phụ nữ nhỏ bé nhưng nghị lực và dũng cảm.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi chia sẻ tin nhắn mà đàn em đã gửi qua facebook cho mình. Nội dung được Mai Phương viết vô cùng chân thành. Cô chia sẻ rằng, bản thân chưa từng gặp đàn chị mà chỉ biết qua thông tin mặt báo. Tuy nhiên, Mai Phương vô cùng xúc động vì Hà Hồ đã có hành động từ tế dành cho mình. Đó là góp tiền cho nữ diễn viên chữa bệnh ung thư. Cố diễn viên cũng bày tỏ sự mến phục bản lĩnh, sự kiên trì với yoga và cả cách ứng biến của đàn chị với thị phi bủa vây. Cuối cùng, Mai Phương gửi lời chúc mừng năm mới đến "nữ hoàng giải trí".

Mãi đến nay, tin nhắn của Mai Phương vẫn để lại cho Hà Hồ ấn tượng vô cùng tốt đẹp và quý mến người đồng nghiệp chưa từng gặp mặt.

Hà Hồ chia sẻ tin nhắn cảm ơn vô cùng tử tế mà Mai Phương gửi cho mình cách đây khá lâu

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới