SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ bị chê mặt cứng đơ như người chuyển giới

Thứ năm, 12/06/2014 09:18

(Ngoisao.vn) - Vì lỗi trang điểm và kiểu tóc rẽ ngôi giữa đã khiến Hồ Ngọc Hà mặt cứng đơ và mất điểm hoàn toàn với khán giả.

Tối 11/5, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã khép lại chương trình "Đêm hội chân dài 8" với phần trình diễn nóng bỏng trong ca khúc "Em không cần anh", dù tiết mục này cực kỳ nóng bỏng và sôi động nhưng vẫn không bù đắp được màn múa cột của cô được khán giả chờ đợi từ trước đó. Theo thông tin từ ban tổ chức chia sẻ, tiết mục của Hà Hồ gặp một số trục trặc và sai sót dẫn đến phải cắt bỏ màn múa cột.

Màn múa cột bất thành đã khiến fan tiếc nuối thì một số hình ảnh hậu trường của người đẹp trước giờ biểu diễn còn khiến mọi người thất vọng hơn bởi người đẹp tự "dìm hàng" nhan sắc bởi trang phục và trang điểm hoàn toàn không phù hợp. Gương mặt trang điểm đậm, kiểu tóc rẽ ngôi giữa, cánh tay xương xẩu khiến fan hâm mộ nhận xét cô không khác gì người chuyển giới, thậm chí cô còn bị chê xấu hơn Hương Giang Idol. Ngoài ra, bộ jumpsuit màu vàng lòe loẹt trông như giấy được học sinh cắt gián càng khiến cô mất điểm hơn.

Hà Hồ bị chê mặt cứng đơ như người chuyển giới

Nữ ca sỹ lộ rõ cánh tay gầy trơ xương

Màn biểu diễn nóng bỏng của Hà Hồ trên sân khấu

Phía dưới là hàng loạt comment chê Hà Hồ mặt cứng đơ như người chuyển giới:

Bảo Bình