SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ bị đội quân fan "chặn đường" khi bước lên xế bạc tỉ

Chủ nhật, 05/05/2013 01:12

(Ngoisao.vn) – Dù xuất hiện rất trễ trong đêm trao giải HTV Awards 2013 nhưng không vì thế sức hút của nữ ca sĩ xinh đẹp bị “lu mờ”, trái lại dàn fan “khủng” của cô reo hò không ngớt và vây kín Hà Hồ ngay sau đêm diễn.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vẻ đẹp không tỳ vết

Xinh đẹp trong lớp váy trắng dáng dài, rạng rỡ cùng gương mặt thiên thần không tì vết, Hồ Ngọc Hà là ca sĩ duy nhất khiến fan “phát cuồng” vây quanh ngay sau lễ trao giải vừa kết thúc.

Dù góp mặt rất trễ tại đêm trao giải nhưng sức hút của nữ ca sĩ xinh đẹp không hề thuyên giảm

Đáp lại tình cảm của đông đảo bạn trẻ hâm mộ, nữ ca sĩ vừa mướt mát mồ hôi vừa nhiệt tình chụp ảnh chung với từng bạn fan khiến họ sung sướng tột độ vì thần tượng. Dù vắng mặt trong top bình chọn giải nữ ca sĩ xuất sắc năm nay, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là ca sĩ được khán giả săn đón nhiều nhất.

Đông đảo các fan vây kín và rất khó khăn để cô nói lời tạm biệt

Trong Lễ trao giải HTV Awards lần 6 vào tháng 4/2011, Hồ Ngọc Hà vượt qua “đối thủ” nặng ký là Mỹ Tâm để giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Và cô cũng vinh dự với hai lần nhận được giải thưởng này. Cũng trong đêm trao giải, cuộc đại chiến fan “khủng” giữa hai ca sĩ đã gây “náo loạn” đến nỗi, Mỹ Tâm phải liên tục viết "Tâm thư" để trấn an khán giả của mình sau đó. 

Cùng xem loạt ảnh dàn fan khủng vây kín Hồ Ngọc Hà trong đêm trao giải HTV 2013 vừa diễn ra:

 

 

Nữ ca sĩ xuất hiện chớp nhoáng, chụp ảnh cùng fan và nhanh chóng ra về trên siêu xe bạc tỷ.

Justin, ảnh: CKool