SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ bí mật mừng sinh nhật cho Thanh Hằng, nhưng cái kết mới đắng lòng

Thứ sáu, 21/07/2023 20:38

Ca sĩ Hà Hồ cùng ê kíp chương trình đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Thanh Hằng ngay tại phim trường.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng. Cụ thể, nữ ca sĩ cùng ê kíp đã bí mật chuẩn bị bánh kem, hoa và quà để mừng sinh nhật cho người bạn siêu mẫu của mình. Theo kế hoạch, ê kíp chương trình sẽ "dụ" Thanh Hằng lên set quay để chụp ảnh và quả nhiên nàng siêu mẫu đã mắc bẫy. Trong lúc cô say sưa tạo dáng thì bức màn được kéo ra, Hà Hồ và các fan lẫn nhân viên trong trường quay đã vỗ tay hát chúc mừng sinh nhật khiến Thanh Hằng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Hà Hồ gây chú ý với biểu cảm cực nhắng nhít y hệt gen Z để mừng tuổi mới cho bạn mình. Cô còn hôn gió thể hiện tình cảm yêu thương với Thanh Hằng. Tuy nhiên, chỉ 5 giây sau đó, "Nữ hoàng giải trí" lại bảo: "Bà xuống đi cho tui quay. Đi về đi má. Giờ tới lượt tui quay nè bà". Lúc này, Thanh Hằng gần như chưng hửng vì sự lầy lội của người bạn thân thiết.

Hà Hồ bí mật mừng sinh nhật cho Thanh Hằng.

Thanh Hằng cười ngất vì quá bất ngờ.

Tuy nhiên sau đó, Thanh Hằng lại nhận cái kết đắng vì bị Hà Hồ "đuổi về" để mình quay hình.

Hà Hồ và Thanh Hằng là đôi bạn thân thiết suốt nhiều năm qua. Cả hai cho biết, mình và đối phương chưa từng có tranh cãi hay mâu thuẫn gì trong thời gian dài gắn bó với nhau. Thậm chí, trong đêm nhạc của Hà Hồ, Thanh Hằng còn rủ bạn thân của mình cùng nhau tổ chức đám cưới vào năm sau khiến ai nấy vô cùng thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới