SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ cho thấy mối quan hệ giữa Kim Lý và Subeo chỉ qua một chi tiết

Thứ ba, 28/02/2023 14:05

Ca sĩ Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip về Kim Lý và con trai Subeo lên trang cá nhân, phần nào cho người hâm mộ thấy mối quan hệ của cả hai.

Sau khi nên duyên với Kim Lý, cuộc sống của Hà Hồ như lật sang trang mới. Từ một ngôi sao bị thị phi bủa vây, nữ ca sĩ có được cuộc sống bình yên và tràn ngập niềm vui. Không chỉ được chồng yêu thương cưng chiều hết mực, nữ ca sĩ còn có được cặp song sinh đáng yêu hết nấc. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa ông xã cô và con riêng cô là bé Subeo cũng nhận được sự quan tâm rất mực.

Mới đây, trên Instagram của Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip đời thường nhưng cực tình cảm của Kim Lý và Subeo. Đó là khoảnh khắc cả hai đang chơi game cùng nhau. Subeo liên tục thể hiện biểu cảm thích thú và hào hứng khi kề vai sát cánh với bố dượng trong một trận game. Còn Kim Lý cũng vui vẻ cười nói rôm rả trao đổi với con riêng của vợ. Chứng kiến cảnh này của chồng và con trai riêng, Hà Hồ cười giòn và dùng điện thoại quay lại.

Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý và Subeo chơi game cùng nhau.

Cả hai cực thân thiết và liên tục tương tác với nhau.

Cặp bố dượng và con riêng này cực tình cảm trong mọi hoàn cảnh.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh của Kim Lý và Subeo lên trang cá nhân. Có thể thấy, Kim Lý như một người bạn thân của Subeo. Anh không chỉ dạy con trai của vợ học hành mà còn đồng hành trong các hoạt động vui chơi hay thể dục thể thao cùng nhau. Từ đó cho thấy tình cảm của cả hai rất tốt đẹp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)