SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ: 'Chưa bao giờ yêu túi tiền của Cường đô la'

Thứ tư, 14/08/2013 09:59

"Tôi thấy có nhiều người phụ nữ được trai cho tiền nhưng rồi cũng nghiệm ra một điều: của thiên thì trả địa, không phải vĩnh viễn. Tiền nhiều khi cũng không giải quyết được vấn đề gì”, Hà Hồ chia sẻ.

Không đám cưới vì sợ "phiền mọi người"

Đã 3 năm trôi qua, Hồ Ngọc Hà không ít lần mặc váy cưới nhưng đó chỉ là trên ảnh, trên sân khấu, còn thực tế cô vẫn chưa hề được làm cô dâu của người đàn ông trong cuộc đời mình. Chia sẻ về điều này, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Tôi và anh Cường đã đăng ký kết hôn từ khi Subeo chào đời, chúng tôi đã là vợ chồng. Còn nếu ai không tin, hay để mai tôi đưa ảnh hôn thú lên cho mọi người xem. Đùa vậy thôi, tôi sợ bị làm phiền mọi người, rình rang quá cũng không hay nên chưa vội tổ chức đám cưới”. Hà Hồ không còn ao ước được khoác trên mình chiếc áo cô dâu, bởi vì: “Váy cưới tôi mặc nhiều, chụp ảnh cưới cũng nhiều nên đâu còn quan trọng nữa. Chỉ cần chúng tôi thấy hạnh phúc bên nhau là được.”

Hà Hồ hài lòng với hạnh phúc mình đang có

Thời gian gần đây, Hà Hồ xuất hiện thân mật với rất nhiều đàn em, không sợ chồng ghen, cô còn chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc: "Cả hai vợ chồng tôi đều có những tuổi trẻ sôi động, chơi nhiều và yêu nhiều rồi nên biết mình cần làm gì để giữ chân người bạn đời bằng việc sống thoải mái, không nên kìm chân người kia. Bởi suy đi tính lại khi mình khắt khe quá cũng lại không hay". Đến hiện tại, niềm hạnh phúc lớn lao hơn của cô là nếu trước đây quan hệ với mẹ chồng rất căng thẳng thì giờ đây đã tốt lên rất nhiều, nhưng cô không muốn khoe trên báo chí, tất cả cô chỉ muốn dành cho riêng mình. Theo quan điểm của cô ca sĩ "Tìm lại giấc mơ", hiện tại cô hài lòng với cuộc sống từ công việc đến gia đình. "Tiền nhiều cũng chẳng giải quyết vấn đề gì" Nói về tin đồn yêu Cường vì tiền, cô cho hay: “Tôi thấy có nhiều người phụ nữ được trai cho tiền nhưng rồi cũng nghiệm ra một điều: của thiên thì trả địa, không phải vĩnh viễn". Nên theo cô: "Dù anh có rỗng túi hay đầy túi cũng là tiền anh, có chăng anh nhiều tiền hơn, đồ ăn hôm nay có thêm một món. Còn hôm nay anh khó khăn quá lại bớt đi một món. Tiền nhiều khi cũng không giải quyết được vấn đề gì”. Thật bất ngờ khi nữ hoàng thời trang của showbiz chia sẻ về gu ăn mặc của mình: "Tôi cũng không phải là người ham đồ hiệu. Từ khi quen tôi đến giờ, tôi toàn mua đồ rẻ cho anh Cường mặc, cấm không được mặc đồ hiệu. Thật sự, tôi không phải người xa hoa để yêu một người giàu có".

Hà Hồ khẳng định mình chưa bao giờ để ý túi tiền của chồng

Trước việc tài chính là vấn đề nhạy cảm trong cuộc sống gia đình cô khẳng định: “ngay từ khi yêu nhau, tôi chưa bao giờ xác định yêu cái túi tiền của anh đấy. Trước đây tôi yêu anh mọi người lại bảo là đồ ham tiền, xong giờ anh không có tiền thì lại bảo sao cô này ngu thế, tôi không chiều lòng dư luận được". Đối với bản thân Hà Hồ, cô nghiệm ra khi độc lập, dù gặp biến cố hay chuyện gì trong đời sống tình cảm thì mình sẽ làm chủ cuộc sống riêng. Còn một khi mình là cây tầm gửi, mãi mãi chỉ là cây tầm gửi, đến lúc trụ cột chết thì mình sẽ chết theo. Và khi đã là vợ chồng thì đừng nên tính toán bất kỳ điều gì. "Tất cả gì mình lấy của chồng chỉ để cho con cái chứ không cho riêng bản thân mình. Mình là người trong chăn thì mình biết cái chăn đó ra sao", cô chia sẻ.

Theo Baodatviet.vn