SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ chúc mừng 8/3 bằng ảnh gia đình đẹp như tranh, 'ông bố lực điền' Kim Lý lại thành tâm điểm

Chủ nhật, 07/03/2021 16:56

Cuối tuần đẹp trời, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khoe ảnh cả gia đình dạo mát trong vườn nhà kèm lời chúc mùng 8/3 đến chị em phụ nữ. Fan liền bị cuốn hút bởi body quá chuẩn của Kim Lý.

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nay đã hơn 4 tháng tuổi và đươc cư dân mạng khen là bản sao hoàn hảo của bố mẹ, khi mà gương mặt Leon có nét giống hệt ba và Lisa thì bắt đầu "nhổ giò" cao y như mẹ. Những khoảnh khắc cực đáng yêu của Leon và Lisa được mẹ Hà và ba Lý thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm đặc biệt của netizen. Đặc biệt, 2 bé còn có tài khoản Instagram riêng với lượng tương tác "khủng"

Đại gia đình xinh đẹp ra thăm vườn nhà, Hà Hồ cũng gửi gắm lời chúc 8/3 đến người hâm mộ

Mới đây, nhân cuối tuần đẹp trời và sắp đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cả gia đình Kim Lý và Hà Hồ cùng ra thăm vườn, tạo dáng vài kiểu "sương sương" cũng cho ra loạt ảnh cực "xịn". Có thể thấy, gia đình "chuẩn siêu mẫu" chọn trang phục mặc ở nhà với tông màu trắng làm chủ đạo. Kết hợp cùng cảnh vườn nhà xanh um cây lá chung quanh, đại gia đình hạnh phúc 4 người chỉ cần đứng tại chỗ đã có thể tạo ra những shot ảnh cực phẩm như chụp cho tạp chí thời trang.

Quả là một gia đình "ăn ảnh", chỉ chụp đại vài tấm là có ảnh xịn khoe facebook rồi

Cư dân mạng khen "nức nở" vì các thành viên đều có dáng chuẩn và thần thái cực chất. Hai bé Leon và Lisa chỉ cần ở yên trên tay ba mẹ cũng khiến fan "rần rần" vì độ đáng yêu của mình. Riêng "ông bố lực điền" Kim Lý chiếm spotlight với thân hình nam tính "chuẩn không cần chỉnh", chiếc áo phông cộc tay khoe trọn cánh tay cơ bắp chắc nịch của nam diễn viên khiến người hâm mộ "hoa cả mắt".

Netizen khen gia đình Hà Hồ - Kim Lý đẹp hoàn hảo như tranh

Trước đó, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp sinh đôi cho Kim Lý vào đầu tháng 11/2020. Ngay sau đó cô được Kim Lý cầu hôn sau hơn 3 năm hẹn hò, cả hai hiện đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp nhưng chưa tổ chức đám cưới. Sau sinh, Hồ Ngọc Hà lấy lại vóc dáng cực kỳ nhanh và đã trở lại với các công việc kinh doanh lẫn giải trí.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới