SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ cùng Kim Lý đập hộp quà giáng sinh: Choáng nhất vẫn là lá thư Subeo dành cho mẹ và bố dượng

Thứ hai, 21/12/2020 09:03

Từ sau khi hạ sinh cặp sinh đôi, gia đình 5 người của Hà Hồ luôn khiến người hâm mộ phải truỵ tim vì những hình ảnh ngọt ngào dành cho nhau.

Giáng sinh luôn là thời khắc để gia đình quây quần bên nhau, dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào nhất cùng những món quà đến cho người thân. Và nếu thời gian qua, gia đình 5 người của Hà Hồ thường xuyên khiến người hâm mộ truỵ tim với những cảm xúc ngọt ngào, thì gia đình hạnh phúc ấy cũng không bỏ lỡ dịp giáng sinh này.

Mới đây, Hà Hồ đăng tải những hình ảnh Hà Hồ, Kim Lý cùng nhau tặng quà giáng sinh cho Subeo và nhận lại món quà từ con trai. Điều khiến người hâm mộ quan tâm và thích thú nhất chính là hai tấm thiệp Subeo viết tặng cho Hà Hồ và Kim Lý. Những lời lẽ đáng yêu, ngọt ngào, ấm áp trong mùa giáng sinh.

Subeo có vẻ rất thích thú với món quà là một đôi giày patin

Với tấm thiệp dành cho Hà Hồ, Subeo dành những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến mẹ của mình. Bên cạnh đó, cậu bé bày tỏ suy nghĩ về tình cảm của mẹ dành cho hai em song sinh. Subeo cảm nhận Hà Hồ yêu em gái Lisa nhiều hơn em trai Lion. Tuy nhiên, cậu bé "chốt hạ" rằng, dù mẹ yêu ai nhiều hơn thì "tất cả những đứa con của mẹ đều yêu mẹ". Bất ngờ nhất là bức thư mà quý tử Hà Hồ dành cho Kim Lý. Cậu bé cho biết mình chọn một chiếc áo xanh làm quà giáng sinh vì đây là màu sắc này làm cậu bé gợi nhớ đến những hoạt động gắn liền với cả hai vào mỗi buổi sáng và những giờ chơi thể thao cùng nhau. Hành động ngọt ngào của Subeo dành cho mẹ và bố dượng khiến ai cũng xúc động. Còn nhỏ tuổi nhưng cậu nhóc đã biết suy nghĩ rất sâu xa.

Tấm thiệp dành cho mẹ Hà Hồ, có thể thấy cậu nhóc Subeo ngày càng trưởng thành. Cậu bé hi vọng mẹ không quá lo lắng và "Con yêu mẹ nhất".

Subeo giải thích vì sao tặng áo sơ mi màu xanh cho Kim Lý

Gần đây, người hâm mộ luôn quan tâm "nhất cử nhất động" của gia đình 5 người đầy hạnh phúc

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới