SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ cùng Lan Ngọc chung một khung hình qua camera thường, nhan sắc ai hơn ai?

Thứ bảy, 04/03/2023 08:32

Hà Hồ và Lan Ngọc đều là hai đại mĩ nhân của showbiz Việt nên khi đứng chung khung hình sẽ khiến khán giả đặt lên bàn cân so sánh.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip về Hà Hồ và Lan Ngọc. Hai đại mĩ nhân nức tiếng showbiz đã cùng xuất hiện trong một sự kiện của làng giải trí Việt. Chính vì thế, cả hai đã lọt ngay vào ống kính quay lén của team qua đường và được đặt lên bàn cân so sánh với nhau.

Hà Hồ chọn một chiếc đầm dạ hội đen với cổ khoét sâu khoe vòng một lấp ló quyến rũ. Điểm nhấn là chiếc hoa hồng to màu tím được đính kết ở phần chân ngực. Thay vì xõa tóc, "Nữ hoàng giải trí" buộc gon phía sau giúp tôn lên hết vẻ sang trọng yêu kiều của gương mặt lai Tây. Dù đã hai lần sinh nở nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ phong độ nhan sắc khó ai bì.

Hà Hồ khoe nhan sắc ngọt ngào sang chảnh.

Trong khi đó, Lan Ngọc lại chọn chiếc jumpsuit tôn trọn ba vòng hoàn mĩ. Đặc biệt phần thân trên có những đường cắt cúp táo bạo khiến đôi gò bồng đảo trông nóng bỏng hơn. Người đẹp còn khoác thêm một chiếc blazer hờ hững làm tăng thêm độ sang chảnh cho layout này của mình. Dung mạo Lan Ngọc cũng ghi điểm bởi sự tươi trẻ cùng nụ cười ngọt ngào.

Lan Ngọc cuốn hút với sự trẻ trung và quý phái.

Hai mĩ nhân đọ sắc khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Cùng một khung hình, Hà Hồ và Lan Ngọc bất phân thắng bại bởi mỗi người một vẻ. Ai nấy phải xuýt xoa vì có quá nhiều sự xinh đẹp trong bức ảnh đọ dáng đọ sắc này. Lan Ngọc còn hài hước tỏ vẻ thẹn thùng khiến Hà Hồ phải bật cười vì sự dễ thương của cô em.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới