SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ cùng Lisa bắt tay 'troll' Subeo, biểu cảm của con cả nữ ca sĩ khiến ai cũng thích thú

Thứ hai, 12/02/2024 16:27

Con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà có biểu cảm hài hước khi bị mẹ và em gái trêu.

Vào sáng Mùng 3 Tết, Hà Hồ đã đăng tải khoảnh khắc đáng yêu cùng 3 nhóc tì Subeo, Lisa và Leon. Thay vì hình ảnh sang chảnh của đời thường, bà xã Kim Lý lại gây chú ý với khoảnh khắc nhắng nhít khó đỡ. Cô cùng Lisa ngồi lên người của Subeo với gương mặt cực hài lòng.

Gây chú ý nhất là Subeo. Nhóc tì ngày nào nay đã lớn phổng phao. Con trai đầu lòng của "Nữ hoàng giải trí" thể hiện sự ngạc nhiên, mắt nhìn thẳng vào ống kính như "cầu cứu". Dân tình bất ngờ vì Subeo không chỉ ngày càng điển trai mà còn khá vui nhộn, lầy lội khi ở bên cạnh mẹ và các em.

Hà Hồ cùng Lisa bắt tay "troll" Subeo, biểu cảm của con cả nữ ca sĩ khiến ai cũng thích thú.

Gia đình nữ ca sĩ đón Tết vô cùng vui vẻ đầm ấm.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách con trai: "Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng. Tôi và anh Kim Lý trân trọng con, anh ấy nói tôi nên để ý cho con xuất hiện riêng hoặc như thế nào đấy để bé thoải mái hơn. Nhưng do mọi người đã biết mặt Henry, dù xuất hiện như thế nào cũng gây chú ý nên gần đây tôi đã hạn chế hơn...". Cậu nhóc cực kì không thích chụp ảnh. Nếu muốn đăng ảnh của Subeo thì phụ huynh đều phải xin phép.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới