SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đăng ảnh đại gia đình du ngoạn, bà ngoại 2 tay bế 2 bé Leon và Lisa cực yêu

Thứ bảy, 27/02/2021 20:16

Mới đây Hà Hồ đã khoe ảnh đại gia đình hạnh phúc của mình, Kim Lý bị cho "ra rìa" vì cư dân mạng ai cũng khen bà ngoại quá trẻ trung so với tuổi thật, còn rất cưng chiều các cháu.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà đang sống trọn vẹn với hạnh phúc của mình. Bên cạnh cô giờ đây đều là những người yêu thương cô nhất và cũng là những người cô dành trọn tình cảm cho họ. Mỗi bức ảnh gia đình được Hà Hồ đăng tải bây giờ đều khiến cư dân mạng cảm thấy được sự hạnh phúc đong đầy trong đó.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" đã khoe ảnh đại gia đình hạnh phúc của mình, nhưng chủ yếu là để "nịnh" mẹ yêu, khoe khoảnh khắc bà ngoại vui vẻ cùng các cháu, đặc biệt là Su Beo và Leon, Lisa. Chả thế mà caption của Hà Hồ là: "Yêu mạ" - cách gọi mẹ được cư dân mạng cho là đúng chất dân Quảng Bình. Riêng trong bài đăng này thì Kim Lý bị cho "ra rìa" vì spotlight nằm ở bà ngoại Leon và Lisa mất rồi.

Bà ngoại Leon và Lisa "chiếm spotlight" từng khung hình

Bà 2 tay bế 2 cháu yêu, khuôn mặt hạnh phúc thấy rõ

Kim Lý cũng xuất hiện trong 1 khung hình cùng đại gia đình

Bà ngoại của Leon và Lisa rất thích thú chơi đùa cùng các cháu

Bà cũng có phong cách thời trang rất ấn tượng cùng vóc dáng thon gọn ở tuổi U60, có lẽ Hà Hồ thừa hưởng "gen dáng đẹp" của mẹ chăng?

Trước đó, bà ngoại của Leon và Lisa cũng xúc động đăng dòng trạng thái tạ ơn trời phật đã cho bà có được hanh phúc cùng con cháu như hôm nay

Mẹ Hà Hồ trước đó từng khiến cư dân mạng phải lên tiếng trầm trồ vì dù đã 63 tuổi nhưng vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn chẳng kém nữ ca sĩ. Được biết, mẹ Hà Hồ cũng đam mê Yoga và đã có thời gian dài theo đuổi bộ môn này. Xem bà thực hiện những tư thế cực khó trong Yoga mới hiểu được vì sao bà có được vóc dáng trẻ trung như vậy. Netizen cho rằng hóa ra Hà Hồ có body "chuẩn" và mê Yoga như vậy là do thừa hưởng gen từ mẹ.

Tư thế Yoga ít người làm được, nhưng không làm khó được mẹ của Hà Hồ

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới