SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đăng ảnh hạnh phúc cùng người yêu và con trai ở Tokyo, Kim Lý khẳng định là một gia đình

Thứ hai, 27/01/2020 10:28

Chỉ động thái này, công chúng hoàn toàn yên tâm dù có đám cưới hay không, Hà Hồ và Kim Lý đã là một gia đình thực thụ.

Tết Canh Tý 2020, nhiều sao Việt chọn cách du lịch để vui xuân. Sau một ngày ở Việt Nam đầm ấm bên gia đình, Kim Lý và Hà Hồ cùng Subeo đã bay đến Nhật Bản du lịch. Nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh bên hai người đàn ông quan trọng của đời mình kèm chú thích hài hước:

"Ngày đầu tiên tại Tokyo. 5°C, trời đẹp, đủ lạnh như sở thích của mẹ Hà và subeo, Mr Kim Ly thì hơi có vẻ trời đày một chút vì chú chỉ thích nơi nào biển xanh cắt trắng nắng vỡ đầu.

Ở Nhật nói chung ăn ở đâu cũng ngon, sạch đẳng cấp. Subeo qua đây mê mẩn và thử các loại đồ ăn, chẳng bù cho ở nhà cầm tô cơm mà nước mắt lưng tròng".

Hà Hồ khoe ảnh hạnh phúc bên Kim Lý và Subeo trong chuyến du lịch Nhật Bản

Nhìn ảnh, Hà Hồ và Subeo tươi tắn hết cỡ, còn Kim Lý lại khá xìu và trông hơi nhợt nhạt. Có vẻ đúng như "nữ hoàng giải trí" nói, anh chỉ phù hợp với thời tiết nhiệt đới có biển xanh mà thôi.

Bỏ qua phần nhan sắc, động thái của Kim Lý mới đáng chú ý. Nam diễn viên cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi du lịch cùng mẹ con Hà Hồ. Anh đăng ảnh của cả ba kèm lời khẳng định chắc nịch: "Tokyo với gia đình". Không cần lời lẽ hoa mĩ, chỉ bấy nhiêu cũng đủ hiểu, ann chàng đã xem Hà Hồ và Subeo là gia đình nhỏ với đủ vai trò: Bố - Mẹ - Con trai. Vậy thì cần gì một hôn lễ khi họ thực sự xem nhau là người thân từ sâu trong thâm tâm.

Kim Lý khẳng định họ là một "gia đình"

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới