SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đăng ảnh muôn kiểu cười xạo vẫn 'đốn tim' của con trai út, fan lại lo lắng điều này cho nữ ca sĩ

Thứ tư, 19/05/2021 20:47

Bé Leon, con trai út của Hà Hồ không hổ danh là "thánh hài" mới của showbiz Việt vì cứ mỗi biểu cảm là lại gây cười cho cư dân mạng.

Mới hôm qua (18/5), cư dân mạng đua nhau chia sẻ khoảnh khắc bé Leon, con trai út của Hà Hồ - Kim Lý bật khóc nức nở. Đây là lần đầu tiên mọi người chứng kiến cậu bé vui vẻ khóc to và mếu máo đến thế. Tuy nhiên, nhìn cảnh Leon khóc mà ai cũng phải cười bò bởi biểu cảm nhìn sao cũng hài quá hài.

Sau khoảnh khắc dìm hàng quý tử, mới đây, Hà Hồ đã chuộc lỗi khi đăng tải loạt ảnh cục cưng cười toe toét trông yêu ơi là yêu, đi kèm là chú thích: "Ngày mai trời lại sáng, chào mừng nụ cười đã trở lại với buôn làng".

Hà Hồ khoe những biểu cảm cười của con trai yêu khiến khán giả tan chảy

Dù Leon cười xạo hay khóc bù lu bù loa thì dưới bình luận cũng ngập tràn lời khen cho bé vì sự tinh nghịch và dễ thương khó ai bì. Đáng nói hơn, một cư dân mạng bất ngờ lo lắng cho tương lai Hà Hồ sẽ mệt mỏi vì chọn con dâu: "Mới tí tuổi mà mặt mang nét sát gái quá, sau mẹ Hà chắc đi nhặt con dâu hơi mệt". Nhiều người đã "thả tim" chứng minh đồng tình với bình luận này và cho rằng, cậu nhóc kháu khỉnh và hài hước này sẽ là một mỹ nam giống bố, tất nhiên các cô gái phải mê đắm thôi.

Bên cạnh những lời khen vì vẻ ngoài đáng yêu của Leon, có người còn lo cho mẹ Hà sẽ mệt mỏi vì "đi nhặt" con dâu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới