SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đăng khoảnh khắc Kim Lý tại nhà riêng, nhìn kĩ cứ như đang chuẩn bị đồ cho em bé

Thứ sáu, 23/10/2020 16:20

Hình ảnh Kim Lý được Hà Hồ đăng tải đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Từ khi thông tin mang song thai rầm rộ, Hà Hồ trở thành “mẹ bầu” được săn đón nhất nhì Vbiz. Hiện nữ ca sĩ đang ở những tháng cuối thai kỳ và chỉ còn ít lâu nữa, cô sẽ hạ sinh hai nhóc tỳ. Chuẩn bị cho thời khắc trọng đại này, Hà Hồ đã nghỉ ngơi và dừng mọi hoạt động để giữ sức.

Mới đây, “nữ hoàng giải trí” còn làm khán giả đổ dồn sự quan tâm hơn khi đăng khoảnh khắc đời thường của Kim Lý lên phần story của Instagram cá nhân. Nhìn kĩ bức ảnh, đa số ý kiến đều cho rằng dường như Kim Lý đang chuẩn bị đồ cho em bé sắp chào đời. Đặc biệt, anh còn rất tập trung và không quan tâm đến sự dõi theo của Hà Hồ càng làm khán giả thích thú hơn. Có thể nói, dù không chia sẻ gì với truyền thông nhưng mọi động thái của Hà Hồ và Kim Lý đều cho thấy họ đang rất nóng lòng chờ đón hai thiên thần nhỏ chào đời.

Hà Hồ khoe khoảnh khắc Kim Lý tại nhà riêng, nhìn kĩ cứ như đang chuẩn bị đồ em bé

Vài ngày trước, trên một diễn đàn mạng xã hội đã tung trọn bộ ảnh trong chuyến đi chơi dịp cuối tuần gần đây của cả gia đình 3 người nhà Hồ Ngọc Hà. Tuy những bức hình đều được chụp khá mờ và từ sau lưng nhưng vẫn có thể thấy rõ được sự hạnh phúc của nữ ca sĩ. Trong một vài bức ảnh chụp cận mặt, cư dân mạng dễ dàng nhận thấy, dù là ra ngoài đi hẹn hò cùng gia đình nhưng Hồ Ngọc Hà không hề trang điểm. Gương mặt mộc của nữ ca sĩ trong những tháng cuối thai kỳ khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Hà Hồ khoe mặt mộc tháng cuối thai kì khiến ai cũng xuýt xoa

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới