SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đăng loạt ảnh Film kỷ niệm 20 năm vào Sài Gòn, vóc dáng đẹp miễn chê của mẹ 3 con mới đáng bàn

Thứ năm, 11/03/2021 11:59

Theo đó, người đẹp 37 tuổi chia sẻ, toàn bộ loạt ảnh được chụp bằng film - nghĩa là có sao để vậy, không hề qua chỉnh sửa.

Hồ Ngọc Hà bắt đầu hoạt động nghệ thuật trong vai trò người mẫu trên các sàn diễn thời trang. Đến năm 2004, cô chuyển sang lĩnh vực ca hát. Thời gian đầu, giọng ca sinh năm 1984 gây nhiều tranh cãi về giọng hát. Tuy nhiên, sau khi rèn luyện, cô từng bước chinh phục khán giả và giới chuyên môn, trở thành ca sĩ hàng đầu trong làng giải trí.

Năm 17 tuổi, cô nổi đình nổi đám qua bộ phim truyền hình "Hoa cỏ may" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sau đó 2 năm, Hồ Ngọc Hà chính thức Nam tiến và bước lên sân khấu lần đầu tiên với vai trò ca sĩ tại chương trình "Người đẹp hát". Kể từ khi đặt chân đến Sài Gòn, sự nghiệp của Hà Hồ thăng tiến không ngừng nghỉ để rồi trở thành ngôi sao hàng đầu, "Nữ hoàng giải trí" như hiện tại.

Loạt ảnh không hề qua chỉnh sửa càng tôn lên nhan sắc xinh đẹp của Hà Hồ

Ít phút trước, Hà Hồ đăng loạt ảnh chụp film để kỷ niệm khoảng thời gian gần 20 năm vào Sài Gòn lập nghiệp. Cô viết: "Yêu Sài Gòn. Mới đó mà đã gần 20 năm gắn kết với mảnh đất này, thời gian trôi nhanh quá.

Cảm ơn bạn fan lâu năm, giờ cũng dần trở thành nhiếp ảnh gia đã giúp chị có những khoảnh khắc đẹp với Sài Gòn. Ảnh được chụp bằng Film. Nghĩa là chụp sao để vậy người ơi, chụp xong còn không biết hình hài bức ảnh sao luôn. Y chang 20 năm trước, giao phó số phận cho nhiếp ảnh gia. Chứ không phải như bây giờ, nhìn ảnh nào xấu bắt xóa tại chỗ".

Đã là mẹ 3 con nhưng nhan sắc "Nữ hoàng giải trí" không thua kém gì thời son rỗi

Dù là loạt ảnh film, không hề qua photoshop hay chỉnh sửa nhưng nhan sắc "bà mẹ 3 con" vẫn đẹp miễn chê, bất chấp tuổi tác. Bên cạnh đó, vóc dáng thanh mảnh, nuột nà với những đường nét, góc cạnh trên gương mặt càng chứng minh rằng vì sao Hồ Ngọc Hà vẫn mãi đẹp và cuốn hút đến vậy.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới