SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đăng tin tuyển giúp việc nhưng lại 'dở khóc dở cười' vì điều này

Thứ tư, 27/07/2022 16:33

Chia sẻ của Hà Hồ về việc tuyển người giúp việc đang khiến cư dân mạng thích thú.

Hà Hồ được biết đến là một nữ ca sĩ vô cùng nổi tiếng của Vbiz. Sau khi xác nhận có con và hạ sinh 2 nhóc tì song sinh cho Kim Lý, cuộc sống của nữ ca sĩ lại càng được quan tâm hơn cả. Mỗi khung ảnh về các con được cô nàng cho lên sóng đều dễ dàng gây bão cõi mạng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà cũng đã cố gắng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho các nhóc tì nhà mình và dần trở lại với các hoạt động trong showbiz.

Cách đây ít ngày trước, Hà Hồ cũng đã đăng tải thông báo với mong muốn tìm được một người giúp việc để có thể hỗ trợ cô trong việc chăm sóc 2 nhóc tì song sinh. Thế nhưng mới đây, trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ lại có chia sẻ gây chú ý. Hài hước thay, những người ứng tuyển cho vị trí giúp việc này lại chỉ muốn ngắm nhìn Lisa và Leon mà chẳng quan tâm đến những yếu tố khác. Điều này đã khiến Hà Hồ rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" vì chẳng thể tìm được một người ưng ý.

Hà Hồ rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" khi tuyển giúp việc mà ai cũng chỉ muốn ngắm Lisa và Leon

Qua đó mới thấy, sức hút lẫn độ đáng yêu của Lisa và Leon đúng là khó cưỡng và khiến ai ai cũng phải u mê. Hứa hẹn cứ theo đà này, "cậu ấm cô chiêu" nhà nữ ca sĩ sẽ sở hữu lượng fans hùng hậu vượt mặt cả bố lẫn mẹ trong tương lai không xa.

2 nhóc tì nhà này ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ

Hà Hồ cũng rất chăm cho 2 con của mình lên sóng

"Cậu ấm cô chiêu" Leon và Lisa sở hữu lượng fans cực khủng

Gia đình của Hà Hồ cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới