SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ diện áo yếm lấp ló chân ngực nóng bỏng, nhưng màn catwalk của Subeo mới bất ngờ

Thứ tư, 20/07/2022 11:05

Mẹ con Hà Hồ và Subeo vừa có màn catwalk đôi cực chất trên đường phố Paris.

Nhân dịp nghỉ hè, Hà Hồ - Kim Lý đã đưa cả gia đình nhỏ sang Châu Âu du lịch. Sau thời gian ghé Thụy Điển thăm ông bà nội của Lisa và Leon, nữ ca sĩ cùng các thành viên khác đang vi vu tại Pháp. "Nữ hoàng giải trí" nhân cơ hội này ghi lại vô số khoảnh khắc đẹp của bản thân và các con.

Mới đây nhất, Hà Hồ tung những hình ảnh và cả clip tung tăng trên đường phố Paris. Nhưng lần này, người sánh đôi bên cô lại không phải Kim Lý mà là con trai Subeo. Bà mẹ ba con diện quần ống suông phối áo yếm khoe trọn thân hình nuột nà. Cô lắc lư thả hồn theo điệu nhạc với những động tác uyển chuyển làm lộ chân ngực lấp ló nóng bỏng cả mắt.

Hà Hồ diện áo yếm và nhảy múa cực sang chảnh khoe chân ngực nóng bỏng trên đường phố Paris.

Subeo trổ tài catwalk cực ngầu và biểu cảm cực hài hước không kém Leon.

Tuy nhiên, vẻ đẹp của Hà Hồ lại không thể chiếm spotlight bằng màn catwalk ngẫu hứng của quý tử Subeo. Cậu nhóc sải từng bước chân điêu luyện y hệt mẹ mình dù chưa qua trường lớp nào. Đôi chân dài miên man được thừa hưởng từ mẹ của cậu bé khiến ai cũng phải xuýt xoa. Dù chỉ là một đoạn clip ngắn nhưng Subeo nhảy rất uyển chuyển, đúng nhịp và rất đáng yêu. Sau màn catwalk, Subeo còn tấu hài bằng những cử chỉ và biểu cảm siêu hài hước. Phải công nhận là sau khi sang trời Tây, Subeo cũng chăm chỉ xuất hiện trong khung ảnh của mẹ mình hơn và tự tin thể hiện cá tính hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới