SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ diện đầm lụa tím như nàng thơ nhưng fan một phen hoảng hồn vì suýt 'lộ hàng'

Thứ năm, 18/03/2021 15:00

Trong chuyến du lịch cùng Kim Lý, Hà Hồ khoe nhan sắc vạn người mê và gu thời trang khiến ai cũng phải ngẩn ngơ.

Hà Hồ là một trong số ít sao nữ có gu ăn mặc rất sang chảnh và thời thượng. Nữ ca sĩ không chỉ bắt trend nhanh mà còn luôn dẫn đầu những xu hướng thời trang mới nhất. Có một dạo, cứ mỗi lần “nữ hoàng giải trí” diện trang phục gì là các chị em đều đua nhau diện theo. Hiện tại, dù đã là bà mẹ ba con nhưng phong cách của Hà Hồ chỉ có thăng hạng hơn chứ chưa từng xuống dốc tẹo nào.

Minh chứng tiêu biểu nhất là trong chuyến du lịch cùng với Kim Lý, Hà Hồ không chỉ khoe nhan sắc mặn mà của mẹ bỉm ba con mà còn lăng xê những mốt thời trang xuân hè cực ấn tượng. Công chúng ngẩn ngơ khi Hà Hồ hoá quý cô sang chảnh với quần lụa suông màu nude phối cùng sơ mi trắng cộc tay, kết hợp với mũ cối phớt và túi hộp Chanel thanh lịch. Hay mới đây nhất, nữ ca sĩ hoá nàng thơ với đầm lụa tông tím pastel nhẹ nhàng và dịu dàng làm say đắm mọi ánh nhìn.

Hà Hồ hoá quý cô với quần lụa suông màu nude, áo sơ mi trắng và mũ phớt

Cô lại gây ngẩn ngơ với đầm lụa tím nhẹ nhàng như nàng thơ

Chiếc đầm suýt phản chủ khi để lộ phần da thịt nhạy cảm

Tuy nhiên, do góc chụp và đứng dưới ánh nắng ban mai, chiếc đầm lụa tím xuyên thấu của Hà Hồ diện lại lộ phần da thịt hơi nhạy cảm. Thoáng nhìn, ai cũng một phen hú vía vì tưởng cô lộ hàng. May thay, mọi thứ vẫn có điểm dừng và nữ ca sĩ vẫn “an toàn”. Có lẽ, đây là ý đồ của người chụp muốn tăng sự thích thú hơn cho set đồ của Hà Hồ diện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới