SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ diện đồ ‘hồng cả cây’, lần đầu hôn gió Kim Lý cực tình tứ trước đám đông

Thứ bảy, 25/05/2019 08:46

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao nữ không hẹn mà gặp cùng lên đồ hồng điệu đà trong sự kiện làm đẹp vừa qua.

Chiều qua (24/5), sự kiện “xứ sở hoa hồng” của một thương hiệu do Hà Hồ làm Giám đốc sáng tạo tổ chức thu hút sự tham gia của loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Nổi bật trong số đó là nhân vật chính Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Chúng Huyền Thanh – Jay Quân, Lilly Nguyễn, Amee, Thảo Nhi Lê, Misoa, Ngọc Thanh Tâm...

Khác với chương trình trước đó, “xứ sở hoa hồng” không chỉ dành riêng cho các mỹ nhân đình đám showbiz mà còn chào đón mọi tín đồ yêu làm đẹp, thích hoa và “cuồng” màu hồng. Được biết, nhãn hàng đã trang trí các đồi hoa hồng giấy để tạo nên khung cảnh lãng mạn, phủ sắc hồng ngọt ngào, nữ tính. Không gian dễ thương vừa là background long lanh để Hà Hồ cùng dàn sao tạo dáng, vừa là nơi “sống ảo” lý tưởng cho các fan nữ đến check-in.

Xuất hiện tại “xứ sở hoa hồng”, Hà Hồ chọn cho mình bộ cánh hồng duyên dáng, điệu đà đốn tim khán giả của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Tháp tùng cô là bạn trai Kim Lý giản dị nhưng lịch lãm với sơ mi trắng. Không để bạn trai đứng một góc cổ vũ như những lần trước, Hà Hồ tạo kiểu nhí nhảnh chụp ảnh cùng người yêu. Cô còn hôn gió bạn trai ngay trước ống kính của giới truyền thông và các fan khiến ai nấy đều bất ngờ.

Hà Hồ diện cả cây hồng điệu đà xuất hiện tại sự kiện

Kim Lý vẫn sơ mi trắng giản dị nhưng phong độ

Hà Hồ chủ động chụp ảnh với bạn trai. Cô không ngại ngần hôn gió Kim Lý trước ống kính của giới truyền thông.

Bố mẹ Hà Hồ cũng đến chúc mừng con gái

Đàm Vĩnh Hưng

Linh Chi

Lily Nguyễn

NTK Lý Quý Khánh

Ngọc Thanh Tâm

Amee

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh và Jay Quân

Lam Khánh (Theo nld.com.vn), Ảnh: Toàn Minh Vũ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới