SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đưa 2 con và bố mẹ chồng dự sự kiện, một chi tiết nhỏ đủ hiểu khéo dạy con cỡ nào

Thứ hai, 29/01/2024 13:24

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện áo dài cùng cặp song sinh và bố mẹ chồng đi từ thiện khi vắng Kim Lý.

Tối 28/1, Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ chồng, bố mẹ ruột, hai con Lisa - Leon ra mắt Gala nhạc Việt 2024. Nữ ca sĩ cùng ê kíp đã trao tặng 530 phần quà Tết và lì xì đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, và trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Lần xuất hiện này vắng ông xã Kim Lý do bận công tác xa nhà, Hà Hồ đã cùng hai con diện áo dài tông vàng rực nổi bật xuất hiện trước truyền thông. Hai nhóc tì Lisa và Leon ngoan ngoãn ngồi xem chương trình. Hai nhóc tì còn được mẹ cho lên sân khấu trao quà cho những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi lần trao lì xì, Lisa và Leon đều được mẹ hướng dẫn cúi đầu và đưa bằng hai tay cực lễ phép. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ hiểu "Nữ hoàng giải trí" dạy con kĩ đến cỡ nào.

Hà Hồ đưa 2 con và bố mẹ chồng dự sự kiện.

Nữ ca sĩ hướng dẫn con trao lì xì bằng hai tay vô cùng tôn trọng người được nhận.

Nhan sắc Hà hồ qua ống kính camera thường.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Hà Hồ sẽ thấy dù bận rộn công việc nhưng cô luôn dành thời gian quan sát và dạy con kì từng chút một. Nữ ca sĩ thường đưa các con đi chùa, đi các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi... để các con cảm nhận được sự thiếu thốn và biết cách sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh hơn mình. Từ đó, vun đắp tình yêu thương và sự cảm thông cho các con.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới