SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đưa các con đi Pháp nghỉ hè, một chi tiết cho thấy tình cảm bố dượng - con riêng thân thiết

Thứ năm, 04/07/2024 11:13

Hà Hồ - Kim Lý đã đưa cả ba con của mình đi chơi ở Pháp trong mùa hè này.

Tối qua (3/7), Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc cùng Kim Lý và ba con du lịch tại Pháp. Dù bận rộn nhưng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian đưa các con đi chơi hè cùng nhau. Cặp sinh đôi Lisa và Leon nhận cơn bão lời khen vì càng lớn càng xinh xắn. Hai nhóc tì diện đồ trắng đồng điệu và trông hệt bản sao của bố mẹ mình.

Đáng chú ý nhất là hình ảnh Subeo và Kim Lý vô cùng thân thiết. Ông xã Hà Hồ liên tục đặt tay lên vai con riêng của vợ mình. Chỉ chi tiết nhỏ nhưng chứng minh cả hai rất gắn bó, gần gũi. Ngoài ra, Subeo còn ghi điểm khi chọn màu trang phục hao hao với các em, phong cách giản dị nhưng lại rất ấn tượng.

Hà Hồ đưa các con đi Pháp nghỉ hè, một chi tiết cho thấy tình cảm bố dượng - con riêng thân thiết

Cặp sinh đôi của Hà Hồ cực đáng yêu.

Subeo được đầu tư học tập, nhóc tỳ theo học tại trường Quốc tế Anh (BIS), thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia Education. Đối với khối học của Subeo, học phí cả năm lên đến con số 753 triệu đồng. Ngoài ra, phụ huynh cũng cần đóng 70,8 triệu đồng phí nhập học không hoàn lại và 23,6 triệu đồng tiền đặt cọc để con có thể nhập học. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Henry (Subeo) là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới