SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đưa các con tham gia công tác thiện nguyện ngày cuối năm: Leon lại tấu hài, Subeo hiều queo

Thứ bảy, 21/01/2023 08:08

Tranh thủ ngày cuối năm, Hà Hồ đã đưa ba con của mình thực hiện công tác thiện nguyện.

Là một trong những bà mẹ có cách dạy con hay nhất showbiz Việt, Hà Hồ luôn nhẹ nhàng hướng cho con đến những điều chân thiện mĩ trong cuộc sống bằng cách riêng của mình. Tranh thủ những ngày cuối năm, nữ ca sĩ đã đưa ba thiên thần nhỏ đi chùa cầu bình an và thăm trại trẻ mồ côi để cho các con tiếp xúc với hoạt động từ thiện một cách tự nhiên nhất.

Như thường lệ, cả ba con của Hà Hồ đều được ăn mặc đơn giản, không hàng hiệu phủ người như nhiều sao nhí khác. Lisa và Leon ngoan ngoãn chắp tay khấn lạy trước tượng phật và cùng anh hai Subeo bỏ tiền vào thùng công quả. Dù tích cực tham gia cùng mẹ và anh chị nhưng Leon vẫn không quên tấu hài. Cậu bé ôm lấy một chân cột trong chùa và trưng ra biểu cảm trêu cả nhà cực hài hước. Trong khi đó, Lisa lại khá trầm tĩnh ngồi cho mẹ buộc lại tóc.

Hà Hồ đưa các con đi chùa ngày cuối năm.

Leon ú cực tấu hài khi hết ôm cột ở chùa lại nhiệt tình ăn bánh với biểu cảm siêu lầy.

Subeo cao lớn phổng phao và ra dáng anh cả khi đi phát lì xì cho các bé ở trại trẻ mồ côi.

Tiếp đó, cả ba mẹ con Hà Hồ di chuyển đến trại trẻ mồ côi để thăm và tặng quà cho các bé nơi đây. Leon khá thân thiện khi liên tục bắt tay và tươi cười với các bạn theo cách mẹ dạy. Cậu nhóc còn nhiệt tình ăn uống đến mức mặt dính tèm lèm. Subeo xứng đáng là anh cả khi nhẹ nhàng trao tiền lì xì cho từng bé nhỏ. Nhóc tì nay trổ mã cao gần bằng mẹ mình. Cậu bé sở hữu khuôn mặt y chang bản sao của ông bố Cường Đô La.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới