SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đứng chung khung hình với Thùy Lâm và Ngọc Châu, dân tình cứ tưởng nữ ca sĩ mới là beauty queen

Thứ bảy, 21/01/2023 15:30

Hà Hồ lấn lướt Thùy Lâm và Ngọc Châu khi đọ sắc đọ dáng chung một khung hình.

Mới đây, trên kênh TikTok của hoa hậu Ngọc Châu đã đăng tải đoạn clip đứng chung khung hình cùng hoa hậu Thùy Lâm và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây là lần đầu tiên mà ba người đẹp này đọ sắc đọ dáng cùng nhau nên ngay lập tức thu hút sự chú ý của fan lẫn cư dân mạng.

Thùy Lâm dù đã nhiều năm không xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt nhưng nhan sắc vẫn mặn mà và thần thái vẫn cuốn hút. Cô diện áo dài hồng cách tân khoe thân hình thon thả dù đã là mẹ của hai nhóc tì. Trong khi đó, Ngọc Châu chọn cho mình áo dài trắng nền nã, trang điểm chỉn chu rất quyến rũ. Dù đọ sắc với hai hoa hậu đình đám nhưng mẹ bỉm 3 con Hồ Ngọc Hà vẫn chiếm spotlight. "Nữ hoàng giải trí" diện đầm hai dây tông hồng đạm với hoa tiết là những bông hồng nhỏ kết vài thân đầm rất tinh tế và bắt mắt. Bà xã Kim Lý gây mê mọi ánh nhìn vì làn da trắng nõn, dung mạo đẹp không góc chết và vóc dáng chuẩn từng centimet.

Hồ Ngọc Hà lần đầu đọ sắc cùng hai hoa hậu Thùy Lâm và Ngọc Châu.

Nữ ca sĩ chiếm mọi spotlight.

Dân tình hết lời khen ngợi nhan sắc của Hà Hồ chuẩn một beauty queen.

Dưới phần bình luận, cơn mưa lời khen đã dành cho Hà Hồ. Đa phần đều cho rằng nhan sắc của nữ ca sĩ rất hợp với cuộc thi Miss Universe nhưng đáng tiếc là cô đã không tham gia đấu trường nhan sắc này. Một số còn cho rằng, "Nữ hoàng giải trí" lấn lướt hai đồng nghiệp quá nhiều và có thần thái hoa hậu hơn cả hai beauty queen thực thụ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)