SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đụng độ Lệ Quyên tại sự kiện, thái độ thế nào?

Thứ tư, 22/03/2023 08:40

Ca sĩ Hà Hồ và Lệ Quyên đã có màn chạm mặt tại sự kiện nhưng thái độ của cả hai khiến dân cư dân mạng chú ý.

Hà Hồ và Lệ Quyên từng là bạn thân của nhau nhưng sau đó không hiểu vì lí do gì mà cả hai trở mặt không còn thân thiết như trước. Cả hai gần như không nói về đối phương trên mặt báo và cũng không tương tác trên mạng xã hội. Đặc biệt, thái độ lạnh như băng của cả hai mỗi khi đụng mặt tại sự kiện khiến dân tình phải chú ý.

Mới đây, vào chiều ngày 21/2, Hà Hồ và Lệ Quyên đã cùng tham dự sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi Hà Hồ và Kim Lý sánh đôi tình tứ thì Lệ Quyên có Lâm Bảo Châu tháp tùng. "Nữ hoàng giải trí" sang trọng quyến rũ với đầm tông trắng hở ngực khá bạo, còn "Nữ hoàng phòng trà" lại trẻ trung thời thượng với áo cúp ngực và quần baggy đen.

Hà Hồ đụng độ Lệ Quyên tại sự kiện.

Hai nữ ca sĩ lạnh lùng lướt qua nhau.

Ngay khi Hà Hồ và Kim Lý bước vào sảnh sự kiện đã gặp ngay cảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tạo dáng chụp ảnh. Tuy nhiên, Hà Hồ đã nhanh chóng lướt qua Lệ Quyên như một cơn gió và không hề nhìn hay chào. Còn Lệ Quyên cũng rời đi ngay sau đó mà không có thêm bất kì động thái nào tương tác với người bạn từng thân. Có thể cảm nhận được mối quan hệ của hai người đẹp vẫn căng thẳng lắm.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới