SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ đụng độ Thùy Tiên qua camera thường, thái độ Miss Grand International 2018 với đàn chị gây chú ý

Thứ năm, 02/03/2023 09:47

Hà Hồ và Thùy Tiên đã hội ngộ tại một sự kiện. Cả hai lập tức lọt vào ống kính của camera thường.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip hội ngộ giữa Hà Hồ và Thùy Tiên. Hai người đẹp nức tiếng của showbiz diện đầm trắng nền nã toát lên khí chất thanh tao sang trọng. Qua ống kính camera thường, nhan sắc thực sự của cả hai được ghi lại rõ nét. Hà Hồ sang trọng và ghi dấu ấn với nét đẹp lai Tây đặc trưng. Dù đã là mẹ ba con nhưng "Nữ hoàng giải trí" vẫn làm dân tình mê mệt vì sắc vóc quá nuột nà thon thả.

Trong khi đó, hoa hậu Thùy Tiên với kiểu trang điểm nhẹ nhàng lại tạo thiện cảm với sự thanh tân trẻ trung và đầy sức sống. Ở góc nào cũng khiến nàng hậu phô hết vẻ ngọt ngào của bản thân. Không chỉ thế, Thùy Tiên còn nhận được nhiều cảm tình từ người hâm mộ qua cách ứng xử với đàn chị Hà Hồ.

Hà Hồ và Thùy Tiên bất phân thắng bại qua ống kính camera thường.

Thùy Tiên bắt tay Hà Hồ bằng cả hai tay thể hiện sự tôn trọng với đàn chị.

Ngay khi nhìn thấy Hà Hồ bước vào ghế khách mời, Thùy Tiên dù đang ngồi nhưng vẫn nở nụ cười tươi tắn, nhổm dậy bắt tay đàn chị. Cô tinh tế lễ phép dùng cả hai tay để nắm lấy tay đàn chị, đầu gật liên tục để thể hiện sự tôn trọng. Chứng kiến hành động này của Thùy Tiên, dân tình đều phải dành cơn mưa lời khen cho cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)