SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ được Kim Lý và bạn bè bí mật tổ chức sinh nhật, mẹ ruột gửi tâm thư cực xúc động

Thứ tư, 25/11/2020 07:58

Hà Hồ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi gia đình và bạn bè tạo sự bất ngờ cho mình.

Sinh nhật năm nay là một dịp vô cùng đặc biệt với Hà Hồ bởi nó đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của nữ ca sĩ như: sinh một cặp sinh đôi cực đáng yêu, được Kim Lý quỳ gối cầu hôn... Tuy nhiên, vì bận rộn với công việc và chăm các con, nữ ca sĩ không có ý định tổ chức sinh nhật. Chính những người thân thương lại làm điều bất ngờ cho cô. Cụ thể, Kim Lý và người thân lẫn bạn bè tổ chức một buổi tiệc cực ấm cúng cho cô. Hà Hồ bất ngờ viết: "Cả ngày ở nhà chăm con vậy mà nguyên hội lẻn vào trang trí náo loạn dưới nhà lúc nào mà không biết... Hay thiệt. Cảm ơn các bạn, các em, các tình yêu cho mình thấy “bà đẻ” cũng hông bị lãng quên".

Hà Hồ được gia đình và bạn bè bí mật tổ chức sinh nhật

Đặc biệt hơn cả, mẹ ruột của Hà Hồ cũng gửi tâm thư đầy yêu thương cho con gái. Bà gửi gắm hết tình cảm vào từng câu chữ:

"Viết cho cô ấy...! Bước qua hết những nhọc nhằn gian khó... Bước qua những ngu ngơ khờ khạo của ngày xưa... Bước qua những nắng mưa, những ngày giông bão... Vượt cạn sinh con trong giá lạnh mùa đông... Thuở một thời... Huế, rét căm căm mà mẹ thấy ấm lòng... Khi ôm trọn trên tay một sinh linh bé nhỏ. Tiếng oa oa chào đời của con ngày tháng đó... Đến bây giờ trong mẹ vẫn còn nguyên... Tuổi thơ con đẹp tựa thần tiên... Bao yêu thương ngọt ngào đều dành cho con hết thảy... Ba mẹ nâng niu, anh nhịn nhường chiều chuộng...

Cứ vậy hồn nhiên... Con lớn theo mỗi tháng mỗi ngày... Khấp khểnh vào đời tay mẹ dắt tay... Dõi theo con tự tin bước từng bước một... Đường xa lắm... đôi khi lòng mỏi mệt... Vẫn an yên khi ta một gia đình... Đến bây giờ trước mỗi sớm bình minh... Con hạnh phúc với niềm vui rất thật... Mẹ lại rộn ràng với những ngày tất bật.... Bên cháu, bên con, bên một gia đình... Tạ ơn Trời Phật ... ông bà ... và các vị Thần linh... đã thấu hiểu tấm lòng con một đời tận tuỵ... Cám ơn tất cả những bạn bè chung thuỷ... Rất gần... rất xa ... luôn kề cận bên con... Giúp cho con hạnh phúc được vuông tròn... Cho nụ cười con luôn ngập tràn ánh nắng... Mẹ vẫn cầu mong một tương lai xán lạn... Đang chờ con trong mỗi bước con đi...".

Kim Lý hôn Hà Hồ say đắm trong tiệc sinh nhật

Trong loạt ảnh mừng sinh nhật cùng gia đình, Hà Hồ diện đầm maxi dài khéo che vóc dáng và khuôn mặt mộc tươi tắn thu hút sự chú ý. Kề bên cô là ông xã Kim Lý, anh dịu dàng hôn lên má của vợ vô cùng trìu mến. Nhìn những hình ảnh này, ai nấy lại thêm ngưỡng mộ Hà Hồ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới