SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ gây choáng khi khoe cận nhan sắc không chỉnh sửa sau 14 ngày sinh con

Thứ tư, 18/11/2020 09:00

Hà Hồ đã trở lại với công việc dù cô chỉ mới sinh con ít lâu khiến mọi người lo lắng cho sức khỏe của 'mẹ bỉm'.

Tối qua (17/11), trên Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh và clip để giới thiệu sản phẩm mới cho thương hiệu mĩ phẩm của mình. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả lại chính là nhan sắc thật của "bà mẹ bỉm sữa".

Qua ảnh không chỉnh sửa hay sử dụng công nghệ để che khuyết điểm, Hà Hồ vẫn cực kỳ xinh đẹp. Thân hình gọn gàng và thon thả, hoàn toàn không hề thấy dấu hiệu của sự sồ sề, xộc xệch, đầu bù tóc rối như nhiều chị em khác đang trong thời gian ở cữ. Nhìn những hình ảnh này ít ai có thể ngờ rằng cô vừa mới sinh con được 14 ngày.

Sau 14 ngày sinh con, nhan sắc Hà Hồ đẹp rạng rỡ dù không dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh

Trước đó, Hà Hồ đã nhận nhiều sự ngưỡng mộ của hội chị em vì mặt mộc quá đỗi rạng rỡ trong màn cầu hôn tại bệnh viện của Kim Lý. Có thể nói, dù ở giây phút người phụ nữ khó thể tự tin nhất nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn giữ phong độ khó ai bì.

Không chỉ chăm khoe nhan sắc, Hà Hồ còn nhanh chóng quay lại với công việc dù trong thời gian ở cử. "Nữ hoàng giải trí" liên tục quay clip quảng cáo mặt nạ và bán hàng online thay vì nghỉ ngơi cho lại sức. Đúng là tinh thần làm việc chăm chỉ của "mẹ bỉm sữa" khiến mọi người phải học hỏi.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới