SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ gây náo loạn quán cafe của Lê Dương Bảo Lâm, cùng con trai đàn em tấu hài cực yêu

Thứ hai, 08/04/2024 09:14

Ca sĩ Hà Hồ đã đến quán cafe của Lê Dương Bảo Lâm ở Long Thành để ủng hộ đàn em.

Tối 7/4, quán sinh tố ở Long Thành của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã đón khá nhiều nghệ sĩ Việt đình đám đến giao lưu với khán giả như: Khả Như, Quốc Khánh, Vũ Thảo My... Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng giải trí" có mặt ở đây để thực hiện lời hứa "thua kèo" khi PK (đấu đối kháng) với Lê Dương Bảo Lâm trên nền tảng mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà mặc giản dị với quần jeans và áo thun nhưng lại nổi bần bật. "Nữ hoàng giải trí" được khán giả có mặt reo hò thưởng thức, hào hứng hô to tên để chào mừng. Lê Dương Bảo Lâm phải cầu cứu nhờ vệ sĩ ổn định khán giả khi đàn chị xuất hiện. Hồ Ngọc Hà còn bế con trai Lê Dương Bảo Lâm trên sân khấu. Cô trêu đàn em: "Ủa sao ánh mắt thằng bé có sự sợ hãi?". Lê Dương Bảo Lâm đáp cực hài: "Nó nghi ngờ không biết phải cha ruột của nó không?". Trong khi Ku Phin tỏ ra sợ cha mình thì cậu bé lại cực thân thiện với Hà Hồ, thậm chí còn vui vẻ vẫy tay chào khán giả.

Hà Hồ gây náo loạn quán cafe của Lê Dương Bảo Lâm, cùng con trai đàn em tấu hài cực yêu.

Khán giả kéo đến như vỡ trận.

Hồ Ngọc Hà và Lê Dương Bảo Lâm từng có nhiều buổi livestream để bán mĩ phẩm cùng nhau. Nữ ca sĩ từng phải tắt livestream từ chối khi Lê Dương Bảo Lâm đề nghị tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm. Hồ Ngọc Hà chia sẻ lí do: "Không, chị chơi không có được, chị chơi bị vô duyên lắm nên chị không có tham gia".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới