SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ giản dị diện áo đôi, tay trong tay cùng Subeo làm từ thiện

Chủ nhật, 11/09/2016 07:46

Tối ngày 10/9, Hồ Ngọc Hà dắt các học trò của mình tham gia vào chương trình từ thiện thường niên “Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành” có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là lần thứ 7 liên tiếp Hồ Ngọc Hà tổ chức chương trình này cùng với trung tâm công tác xã hội thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 7 năm liền tổ chức, Hồ Ngọc Hà và ban tổ chức đã trao hơn 7000 phần quà, gần 1000 suất học bổng tại nhiều huyện ngoại thành như: Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Tân, Cần Giờ và một số tỉnh như: Cần Thơ, Đồng Nai, Long An, Quảng Bình, Hà Nội…

Cùng tham dự chương trình năm nay tại Nhà thiếu nhi huyện Bình Chánh TP.HCM, có các học trò của Hồ Ngọc Hà như: Phí Phương Anh, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn… Hồ Ngọc Hà và các nghệ sỹ nhiệt tình và tự tay tham gia vào các công đoạn chuẩn bị quà tặng cùng các thành viên Fan Club để trao tặng học bổng gồm tiền mặt, bánh trung thu, lồng đèn và tập vở.

Chuyến đi này, Hồ Ngọc Hà cũng dắt theo Subeo cùng tham gia các hoạt động ý nghĩa để giáo dục nhận thức biết chia sẻ cùng mọi người ngay từ nhỏ, chính điều này đã nhận được sự yêu mến của mọi người. Sau chuyến đi từ thiện này, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục trao quà cho trẻ em tại Cần Thơ vào sáng 12/9 và gửi học bổng cho một số trẻ em tại Quảng Bình, Bình Tân… Những phần quà và học bổng này như sự chia sẻ và động viên thiết thực của Hồ Ngọc Hà dành cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù khá bận rộn với lịch làm việc liên tục, nhưng vào mỗi dịp trung thu, Tết hay khai giảng năm học, Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian cũng như vật chất trực tiếp đến chia sẻ cùng những mảnh đời kém may mắn.

Dù trời mưa nhưng Hà Hồ vẫn cùng con trai Subeo và các học trò đi làm tư thiện. Hai mẹ con của "nữ hoàng giải trí" diện áo sơ mi trắng, quần jeans xanh đơn giản. Subeo rất ngoan và tích cực tham gia cùng mẹ. Hà Hồ cho biết, cô muốn tập cho Subeo tấm lòng yêu thương và chia sẻ cùng những mảnh đời khó khăn hơn mình.

Subeo được mẹ Hồ Ngọc Hà hướng dẫn trao quà trung thu cho các bạn

Hà Hồ còn rủ các học trò của mình như: Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Phí Phương Anh cùng đi

Hà Hồ biểu diễn các tiết mục tặng các em nhỏ và đích thân trao các suất quà cùng cho các em

Các học trò của cô cũng rất nhiệt tình trong hoạt động tối qua

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới