SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ hé lộ gần hết căn biệt thự mới cực sang, cặp song sinh Leon - Lisa sắp có nơi “sống ảo” tuyệt đẹp!

Thứ sáu, 09/07/2021 07:22

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ dịch, Hà Hồ đã dọn dẹp và trang trí những công đoạn cuối cùng của căn biệt thự mới mà cô cùng Kim Lý, hai nhóc tỳ chuẩn bị dọn tới ở.

Trên trang cá nhân mới đây, Hà Hồ đã hé lộ những góc “đắt giá” nhất trong căn biệt thự mới mà cô và gia đình nhỏ chuẩn bị dọn tới sinh sống. Từ phòng khách, nhà bếp đến cầu thang đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, với tông màu trắng làm chủ đạo. Theo “nữ hoàng giải trí”, dọn dẹp và trang trí là phần đuối nhất nhưng thích nhất. Có lẽ vậy nên cô dành khá nhiều tâm huyết cho tổ ấm mới này của mình.

Nếu căn bếp được Hà Hồ giới thiệu là “nơi nấu ăn cho mấy đứa nhỏ” thì một góc cầu thang lại là “nơi ngồi nghỉ mệt khi mấy đứa đi ngủ”. Thậm chí, trên sân thượng của căn biệt thự, nữ ca sĩ còn dành nguyên một khu để lắp phòng xông hơi, làm nơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình mỗi khi mệt mỏi. Dù chỉ là một vài góc riêng được hé lộ nhưng đã làm khán giả dự đoán căn biệt thự này có giá trị không hề nhỏ.

Đặc biệt, khi đứng trên sân thượng còn có thể nhìn thấy rõ toà nhà Landmark 81 ngay trước mắt, với không gian cực thoáng đãng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đến từng chi tiết như thế này, căn biệt thự mới của Hà Hồ - Kim Lý hứa hẹn sẽ là nơi tạo ra 7749 bức hình “sống ảo” cực chất của cặp song sinh Leon - Lisa.

Phòng khách nhà Hà Hồ được trang trí hiện đại, sang trọng.

Nhà bếp đã lắp đặt mọi thứ và trang trí sẵn sàng cho cả gia đình nhỏ.

Góc cầu thang "nghỉ mệt" nhưng đẹp đến mức chỉ cần tạo dáng sương sương đã có ngay bức hình đẹp hết nấc.

Hà Hồ đầu tư cả phòng xông hơi có giá trị khá đắt đỏ để gia đình thư giãn.

Đứng từ sân thượng của căn biệt thự có thể nhìn thấy toà nhà Landmark 81 ngay trước mắt.

Gia đình Hà Hồ - Kim Lý đang chuẩn bị dọn tới biệt thự mới để ở.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới