SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ 'hét' khi Leon hoạt náo, khẳng định không đám cưới nhưng sẽ kỉ niệm 7 năm cưới

Thứ sáu, 17/11/2023 10:15

Hà Hồ và Kim Lý cùng cặp sinh đôi Lisa - Leon xuất hiện tại buổi ra mắt MV mới của đại gia đình mình.

Tối qua (16/11), Hà Hồ - Kim Lý đã đưa đại gia đình mình cùng hai con đến buổi ra mắt MV mới. Hà Hồ diện outfit đơn giản nhưng sang chảnh hết nấc bên Kim Lý cực điển trai. Lisa và Leon chiếm trọn spotlight vì quá đáng yêu. Nếu Lisa trông như nàng thơ và tự tin trước đám đông, Leon lại vui vẻ và hơi ngại ngùng liên tục nép vào ba Kim. Thế nhưng, khi đã quen bầu không khí của họp báo thì Leon quậy bung nóc đến mức mẹ Hà đang nói chuyện phải dừng lại hỏi: "Alo?" khiến ai cũng cười bò.

Trong sự kiện, Hà Hồ cũng nói thêm về chuyện đám cưới với Kim Lý: "Hà muốn đám cưới giống như vậy đó, lên một nơi vắng vẻ, chỉ có người thân thôi. Tuy nhiên, sau một hồi cộng tới công lui người thân cũng vị chi ra 100 bàn. Không cách gì tổ chức như trong MV được. Thôi đã một lần mình tổ chức kỉ niệm thì mình làm lớn chuyện luôn. Nếu mình cưới, ai sẽ làm váy cô dâu ta, quá trời nhiều nhà thiết kế, chắc vị chi 10 bộ đó. Mỗi lần thay đồ mất một tiếng.

Hà chắc chắn không thích đám cưới rồi đó. Nếu nói trọn vẹn quá sẽ sợ một điều gì đó sẽ xảy ra. Tuy nhiên, sang năm, Hà và Kim sẽ bước vào năm thứ 7. Hà đã đọc trong một quyển sách cứ giai đoạn 7 năm của từng cặp đôi sẽ là những sự biến chuyển. Bước đầu tiên khi bước qua giai đoạn 7 năm đầu tiên đã là một thành công lớn của một cặp đôi rồi, nên có thể đáp cưới không diễn ra nhưng một kỉ niệm đẹp tưng bừng không kém đám cưới sẽ diễn ra".

Hà Hồ khẳng định không đám cưới nhưng sẽ kỉ niệm 7 năm cưới.

Leon hoạt náo khiến mẹ Hà phải "hét".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới