SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ hiếm hoi chia sẻ hình ảnh lúc còn bầu bí, dân mạng lại phát hờn bởi 'bàn tay hư' của Kim Lý

Thứ năm, 13/01/2022 19:13

Hà Hồ vốn sở hữu thân hình mảnh mai nhưng không ngờ khi bầu bí cặp song sinh, cô cũng không hề tăng cân là bao. Thậm chí, hình thể mẹ bầu của nữ ca sĩ còn khiến ai nấy phát choáng.

Vào đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh cặp sinh đôi Lisa và Leon cho ông xã Kim Lý. Vì là người kín tiếng nên nữ ca sĩ hạn chế chia sẻ thông tin về hành trình bầu bí, sinh nở của mình. Chính vì thế, mỗi khoảnh khắc của cô khi mang thai khiến công chúng lẫn truyền thông vô cùng quan tâm.

Mới đây, thông qua trang Instagram cá nhân của mình, Hà Hồ đã bật mí những khoảnh khắc quý giá khi đang là mẹ bầu của mình. Bức ảnh ghép lại ba giai đoạn mang bầu ở tháng thứ 2, tháng thứ 3 và tháng thứ 4 của cô. Trong ảnh, "Nữ hoàng giải trí" diện áo 2 dây và quận short cùng tông màu. Đứng cạnh cô là ông xã Kim Lý điển trai đang nở nụ cười hạnh phúc và hôn vào vai vợ. Dù mang song thai nhưng Hà Hồ không hề tăng cân nhiều ở những tháng đầu. Thân hình cô trông khá thon thả, chỉ có phần bụng là hơi nhô ra một tẹo. Nhìn ảnh mà ai cũng phải ngưỡng mộ bà mẹ ba con vì giữ dáng quá tốt.

Hà Hồ khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ và hình ảnh tình tứ bên Kim Lý

Cô còn hoài niệm thời hẹn hò với Kim Lý

Tiếp đó, "Nữ hoàng giải trí" còn "bonus" thêm cho người hâm mộ bức ảnh thuở mới hẹn hò của mình và chồng. Cô không giấu sự hoài niệm về khoảng thời gian tươi đẹp đó: "Nhớ những ngày tháng được đi khắp nơi".

Hà Hồ và Kim Lý đang viên mãn với gia đình của mình

Trong suốt quá trình mang thai, Hồ Ngọc Hà vẫn miệt mài làm việc. Bởi bản thân cô không cho phép mình ngồi yên một chỗ nên bầu cũng vẫn làm việc bình thường. Giờ đây, cô vẫn đảm bảo việc vừa chăm con vừa chu toàn sự nghiệp. Quả là mẹ bỉm xuất sắc nhất showbiz.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới