SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ hiếm hoi đánh lẻ hẹn hò cùng Kim Lý, còn khóa môi nhau quá tình

Chủ nhật, 05/02/2023 14:25

Hà Hồ đã chia sẻ những khoảnh khắc đánh lẻ với ông xã Kim Lý trong chuyến du lịch Thái Lan.

Ngay sau Tết, Hà Hồ - Kim Lý đã đưa đại gia đình sang Thái Lan du lịch kết hợp với công việc. Nữ ca sĩ cùng chồng lén trốn hai con đánh lẻ cực lãng mạn. Cặp đôi cùng đến nhà hàng món Nhật quen thuộc để thưởng thức bữa tối bên nhau.

Trong loạt ảnh đăng tải trên Instagram, Hà Hồ khoe mặt mộc đẹp không tì vết. Cô ghi điểm với gu thời trang đẳng cấp và trẻ trung khi biết tiết chế phụ kiện nhưng vẫn đắt giá vì toàn hàng hiệu dát người. Nữ ca sĩ cùng chồng khoe những món ăn đẹp mắt. Lụi tim nhất là khoảnh khắc Kim Lý hôn môi vợ cực ngọt ngào. Hà Hồ lại trông hơi bẽn lẽn và ngại ngùng như thuở mới hẹn hò. Đôi bố mẹ bỉm thoải mái tận hưởng buổi tối ngập tràn hạnh phúc bên nhau.

Hà Hồ khoe mặt mộc xinh đẹp rạng rỡ.

Cô cùng chồng đánh lẻ đi ăn ở nhà hàng quen thuộc.

Kim Lý hôn môi Hà Hồ cực tình và cực ngọt.

Cặp đôi thi thoảng hẹn hò riêng để hâm nóng tình yêu.

Dù đã về chung một nhà 6 năm nhưng tình yêu của Kim Lý và Hà Hồ lúc nào cũng tươi mới. Cả hai luôn biết cách vun vén hạnh phúc bên tổ ấm của mình. Thi thoảng, họ du lịch cùng đại gia đình nhưng vẫn tranh thủ khi các con say ngủ liền lén trốn hẹn hò chỉ hai người. Hà Hồ từng cho biết, cô là người nắm tài chính trong nhà, tiền của Kim Lý cũng là tiền của cô vì ông xã của nữ ca sĩ không giỏi chuyện quản lí kinh tế.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)