SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ hiếm hoi khoe ảnh sau khi sinh 2 tuần và thì hiện tại, nhìn mà mê tít!

Thứ năm, 25/02/2021 21:09

Bất kì ai nhìn thấy hình ảnh tự so sánh vóc dáng sau khi sinh 2 tuần và hiện tại của Hà Hồ đều phải khâm phục sự kiên trì tập luyện của cô.

Vào tháng 11/2020, Hà Hồ đã hạ sinh hai nhóc tì Lisa và Leon cho ông xã Kim Lý. Sau khi sinh vài tuần, nữ ca sĩ khiến ai nấy trầm trồ vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả nuột nà. Không chỉ thế, cô còn chăm khoe dáng với các kiểu trang phục bó sát và bikini gây mê mọi ánh nhìn của khán giả.

Mới đây, Hà Hồ lần đầu tiết lộ hình ảnh sau khi sinh được 2 tuần và hình ảnh hiện tại của chính mình. Đây là lần hiếm hoi "nữ hoàng giải trí" khoe hình ảnh sồ sề với phần bụng to đùng mà người phụ nữ nào cũng muốn giấu đi. Cô thừa nhận lần mang song thai này cộng với độ tuổi khiến cô khá lo lắng về việc lấy lại thân hình chuẩn và những đường cong tuyệt mĩ, nhất là chuyện xổ bụng sau khi sinh.

Hà Hồ khoe vóc dáng trước và sau khi sinh con

Có thể thấy, ở thì hiện tại, Hà Hồ đã lấy lại thân hình tuyệt đẹp, vòng bụng săn chắc. Đây là thành quả của quá trình miệt mài tập luyện với sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Nữ ca sĩ thường dành thời gian buổi sáng để tập yoga mang lại cảm giác thư thái và sự dẻo dai cho cơ thể. Sau đó, cô luôn đảm bảo lịch tập riêng để vòng eo, vòng bụng, tay và đùi thon gọn như mong muốn. Nhìn hình ảnh Hà Hồ mướt mồ hôi ở phòng tập mới hiểu nữ ca sĩ cũng tích cực giảm cân và làm đẹp như bất kì người phụ nữ bình thường nào trong cuộc sống.

Mỗi ngày, Hà Hồ đều mướt mồ hôi tập luyện vì thân hình thon thả săn chắc

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới