SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ hủy kết bạn với Mr. Đàm vì bị đàn anh tiết lộ chuyện riêng tư?

Thứ bảy, 29/07/2017 20:14

Trước những phát ngôn mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói về chuyện tình cảm của mình, Hồ Ngọc Hà đã có những phản ứng bất ngờ.

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng là cặp đôi bạn bè thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai thường đồng hành cùng nhau trong công việc nghệ thuật cũng như chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cuộc sống. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại thường đưa chuyện đời tư của Hà Hồ lên mặt báo bằng những phát ngôn sốc.

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng là cặp bạn bè thân thiết trong showbiz Việt. Nhưng anh hay phát ngôn sốc về chuyện tình của Hà Hồ khiến cô cảm thấy phiền phức và có phản ứng bất ngờ.

Đầu tháng 5/2017, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết lên Facebook cá nhân tiết lộ em gái thân thiết - Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Thông tin này ngay lập tức gây bão cư dân mạng. Những người từng bức xúc vì nghĩ Hà Hồ cướp chồng người khác được dịp thể hiện sự hả hê và miệt thị nữ ca sĩ "Gửi người yêu cũ" không thương tiếc.

Tuy nhiên không hiểu vì áp lực phía Hồ Ngọc Hà hay dư luận mà sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã xóa bỏ status. Nhưng nhiều tin đồn cho rằng, Hồ Ngọc Hà đã giận và không nhìn mặt đàn anh vì tự ý tiết lộ chuyện riêng của mình. Ở thời điểm đó, cả hai đều im lặng.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chuyện cô chia tay đại gia Chu Đăng Khoa.

Thế nhưng trong buổi gặp mặt báo chí gần đây, Đàm Vĩnh Hưng lại khá thoải mái khi nhắc lại câu chuyện này. Theo chia sẻ của "Ông hoàng nhạc Việt" thì Hà Hồ không bao giờ dám giận anh: "Ôi. Tôi với Hà có gì đâu, bình thường! Cô ấy không bao giờ giận tôi hết, không bao giờ dám giận. Tại vì tụi tui rất thương nhau".

Còn nguyên nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng gỡ status đó là vì Hà Hồ nói với anh rằng: "Anh ơi xóa đi, tội nghiệp. Giờ người ta cười nó, cười Khoa thôi".

Dù đã biết Hồ Ngọc Hà không muốn chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục nói về mối quan hệ của cô với hai đại gia giàu có. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Cường Đô la rất hợp làm bạn lâu dài với Hà Hồ, còn Chu Đăng Khoa lại là người đàn ông si mê "Nữ hoàng giải trí" nhất.

Dù Hồ Ngọc Hà không muốn đàn anh chia sẻ chuyện tình cảm của mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn vô tư phát ngôn.

Mới đây, người đẹp cho biết Đàm Vĩnh Hưng là một người bạn, người đàn anh thân thiết. Cô hay chia sẻ chân thành với anh về mọi vấn đề, suy nghĩ nên Mr. Đàm hiểu rất rõ mọi tâm tư, tình cảm của cô. "Cảm ơn anh Hưng về tất cả. Và thật sự là anh là người luôn sống rất thật, luôn quan tâm và chia sẻ với mọi người. Chính vì vậy mà phát sinh hai mặt là mọi người sẽ hiểu rõ mình hơn và hai là khiến mọi chuyện phức tạp hơn", nữ ca sĩ bày tỏ. Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định cả hai không giận hờn gì nhau và sẽ còn ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều dự án sắp tới.

Dù khẳng định không giận hờn nhưng Hồ Ngọc Hà đã hủy kết bạn với Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook. Phải chăng qua chuyện này, cô sẽ không dám chia sẻ chuyện đời tư với Mr. Đàm để tránh phiền phức?

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng không còn là bạn bè trên Facebook.

Sau tất cả, Hồ Ngọc Hà nói về mối quan hệ với Kim Lý: 'Chỉ là tình bạn trong showbiz thôi'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)