SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ khoe ảnh gia đình 5 người hạnh phúc trong ngày sinh nhật, diện mạo con gái Lisa chính thức được hé lộ

Thứ tư, 25/11/2020 11:25

Bức ảnh ý nghĩa này đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Hôm nay (25/11) là sinh nhật của Hà Hồ. Ngay từ sáng sớm, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh gia đình 5 người gồm cô, Kim Lý, bé Subeo và hai nhóc tỳ sinh đôi: bé Leon, bé Lisa. Đây cũng là bức ảnh đầu tiên quy tụ đầy đủ các thành viên trong gia đình nhỏ từ khi Hà Hồ hạ sinh cặp sinh đôi đến nay nên có ý nghĩa rất lớn với cô và cũng thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Đặc biệt hơn, bức ảnh này cũng công khai luôn diện mạo công chúa nhỏ - bé Lisa. Có thể thấy, bé sở hữu sống mũi cao và thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ bố mẹ.

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý cũng đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Hà Hồ. Anh cho biết thời điểm chính thức yêu của cả hai là vào năm 2017. Anh gọi cô bằng cụm từ "cô vợ yêu thương" đầy ngọt ngào. Nam diễn viên cũng bỏ tâm ghép những khoảnh khắc anh thích nhất ở vợ mình như một món quà tặng cô. Hành động này của Kim Lý khiến ai nấy tan chảy.

Hà Hồ khoe ảnh gia đình, diện mạo công chúa nhỏ chính thức lộ diện

Trước đó, vào tối 24/11, hội bạn gồm Khả Như, Châu Đăng Khoa, Lý Quí Khánh… và gia đình Hà Hồ đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho cô tại nhà riêng. Dù đang trong thời gian ở cữ nhưng nhìn những khoảnh khắc đời thường của “nữ hoàng giải trí” có thể thấy, cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, tươi tắn đáng ngưỡng mộ. Đông đảo khán giả đều khẳng định, sinh nhật năm nay của Hà Hồ có lẽ đáng nhớ nhất vì không chỉ tìm được hạnh phúc bên Kim Lý mà còn đón chào hai thiên thần nhỏ. Ngoài ra, người hâm mộ cũng mong đợi ngày cô và Kim Lý chính thức lên xe hoa sẽ không còn xa.

Kim Lý đăng lời chúc sinh nhật dành cho vợ yêu Hà Hồ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới