SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ không giấu sự lo lắng này khi đánh lẻ 'hâm nóng' tình cảm với Kim Lý: 'Cái gì cũng nóng theo'

Thứ tư, 30/03/2022 13:35

Nữ ca sĩ Hà Hồ vừa tiết lộ tâm trạng "nóng" toàn tập trong chuyến du lịch hâm nóng tình cảm cùng Kim Lý.

Vài ngày qua, Hà Hồ cùng Kim Lý đã có chuyến du lịch tại trời Tây để hâm nóng tình cảm sau thời gian dài làm bố mẹ bỉm sữa. Cặp đôi liên tục tung hint hẹn hò dạo phố với gu thời trang sang - xịn - mịn trông như những đôi tình nhân lúc mới yêu. Nữ ca sĩ chia sẻ sự khác biệt so với những chuyến du lịch trước đây: "Đã từ lâu khi đến một đất nước nào đó mình sẽ không còn dành nhiều thời gian cho mua sắm mà lãng quên những giây phút bình yên, hít thở không khí trong lành, lang thang mọi ngóc ngách, ngắm từng bông hoa trong công viên, ăn những món ăn ngon (không lao đầu đi tìm cơm Việt Nam), trò chuyện tìm hiểu về văn hoá, lịch sử. Chỉ mỗi bệnh chụp ảnh nhiều vẫn chưa bỏ, không những thế mà giờ phải chụp đẹp mới chịu. Bó tay bà Hà".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khoe ảnh trốn con du lịch trời Tây

Hà Hồ còn khoe ảnh đời thương của vợ chồng cô

Tuy nhiên, ít phút trước, Hà Hồ mới tiết lộ tâm trạng thực sự khi trốn con đi hẹn hò xa cùng ông xã. Cô viết: "Nhớ tụi nhỏ quá. Anh 2 thì lại đang ốm. Tâm trạng của những ông bố bà mẹ khi đi hâm nóng tình cảm là: Tình cảm nóng lên nhưng cái gì cũng nóng theo, sốt ruột, nhớ nhung, gọi điện facetime, hỏi han hết ngày". Chỉ vài dòng ngắn nhưng đủ hiểu "Nữ hoàng giải trí" đi chơi bên chồng nhưng không trọn vẹn vì canh cánh nỗi nhớ và sự lo lắng cho các con ở nhà mà không có mình. Đây cũng là nỗi lòng thường thấy ở các mẹ bỉm mỗi khi xa nhà.

Nữ ca sĩ tiết lộ nỗi niềm nhớ con và nóng ruột khi ở nhà Subeo đang bị bệnh dù đang đi hâm nóng tình cảm với chồng

Bên cạnh dòng tâm sự nhẹ, Hà Hồ còn "bonus" thêm loạt ảnh của cặp sinh đôi. Lisa và Leon diện trang phục đơn sắc nhẹ nhàng đáng yêu, điểm nhấn là hai chiếc mũ hàng hiệu đến từ thương hiệu Burberry đắt đỏ. Hai nhóc tì liên tục tươi cười hớn hở và làm loạt biểu cảm đốn tim người xem. Thử hỏi nhìn thấy những hình ảnh này thì Hà Hồ - Kim Lý sao mà không muốn bay nhanh về cho được?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới