SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ - Kim Lý đón năm mới bằng bức ảnh 'thôi sống ảo' vì 'chao đảo chăm con' nhưng vẫn khiến dân tình phát hờn

Thứ bảy, 01/01/2022 08:19

Ngay trong ngày đầu năm mới Hà Hồ - Kim Lý đã tung ảnh lẫn clip khiến fan phát hờn.

Kết thúc một năm đáng nhớ, vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý lại dành thời gian đưa bố mẹ và các con đi du lịch nghỉ dưỡng, gắn kết tình cảm các thành viên. Trên trang cá nhân của mình và các con, Hà Hồ liên tục cập nhật những hình ảnh dễ thương và ý nghĩa của đại gia đình mình.

Trong khoảnh khắc đầu tiên của năm mới, Hà Hồ và Kim Lý lại vừa khiến dân tình phát hờn với hình ảnh ngọt như mía lùi. "Nữ hoàng giải trí" khoe khoảnh khắc tựa vai bên ông xã trên ghế sofa với gương mặt mộc không son phấn. Cô hài hước tổng kết năm cũ: "Ông bố bà mẹ bỉm sữa tranh thủ chụp tấm hình giờ phút cuối cùng của năm cũ. Cùng ôn lại kỷ niệm ngày đầu gặp gỡ và giờ bơ phờ chăm con trong hạnh phúc. Một năm mới nữa lại đến sau những năm sóng gió của toàn nhân loại, xin được cầu chúc sức khỏe, đoàn tụ và bình an đến với mọi người.

P/s: Khỏi sống ảo cho mệt nữa, 2 gương mặt vàng trong làng chao đảo chăm con".

Hà Hồ khoe mặt mộc bên Kim Lý trong ngày đầu năm mới

Cặp đôi còn khóa môi ngọt ngào trong khoảnh khắc đón năm mới

Dù bơ phờ vì chăm cặp song sinh Lisa - Leon và không thèm trang điểm nhưng Hà Hồ vẫn đẹp không tì vết, thậm chí trông trẻ trung thanh tân hơn bội phần. Kế bên là ông xã Kim Lý cực điển trai với thân hình rắn rỏi nở nụ cười ấm áp. Không chỉ thế, Hà Hồ còn tặng thêm cho fan lẫn cư dân mạng đoạn clip vợ chồng cô đón năm mới trên bãi biển với khoảnh khắc khóa môi tình bể bình khiến dân mạng ghen tỵ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới