SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ - Kim Lý hội ngộ vợ chồng Đỗ Hải Yến, nhan sắc 'nàng Pao' ở ngưỡng U40 quả đáng gờm

Thứ bảy, 23/01/2021 13:37

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã ghi lại khoảnh khắc hội ngộ cùng vợ chồng Đỗ Hải Yến.

Hiện tại, Hà Hồ và Kim Lý đang có chuyến công tác tại Hà Nội. Nhân dịp này, hai vợ chồng "nữ hoàng giải trí" tụ họp nhiều bạn bè cũ tại đây để hàn huyên cùng nhau.

Trên trang cá nhân của Hà Hồ vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ vợ chồng nữ diễn viên Đỗ Hải Yến. Cả Hai cặp đôi nổi tiếng đã hẹn ăn tối cùng nhau. Hà Hồ hào hứng viết: "Cảm ơn vợ chồng anh chị Đỗ Hải Yến đã đãi tụi em một bữa tối rất tuyệt tại nhà hàng của anh chị. Vừa được xơi, vừa được ngắm các tác phẩm nghệ thuật đắt giá còn gì bằng".

Không chỉ mời vợ chồng Hà Hồ dùng bữa tối, Đỗ Hải Yến còn gửi quà tặng cho cặp song sinh của Hà Hồ là Lisa và Leon mà theo nữ ca sĩ mô tả là "ý nghĩa và hiếm có".

Khán giả đặc biệt chú ý đến nhan sắc của "nàng Pao" vì đã lâu nữ diễn viên không xuất hiện trước truyền thông. Ở ngưỡng U40, Đỗ Hải Yến trông vẫn vô cùng rạng rỡ dù để mặt mộc. Dù đọ sắc cùng Hà Hồ trong một khung ảnh nhưng nữ diễn viên "Chuyện của Pao" không hề kém cạnh hay bị "dìm".

Hà Hồ khoe ảnh hội ngộ Đỗ Hải Yến. Nữ diễn viên "Chuyện của Pao" ghi điểm vì nhan sắc mặn mà dù để mặt mộc.

Từ khi lấy chồng đại gia, diễn viên Đỗ Hải Yên rút lui khỏi làng giải trí. Cô kín tiếng và gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Người đẹp tập trung cho gia đình và không còn hào hứng với các dự án phim điện ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới