SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ - Kim Lý kỷ niệm 4 năm yêu, công khai bộ ảnh cưới tuyệt đẹp

Chủ nhật, 27/06/2021 11:28

Nữ ca sĩ Hà Hồ đã dành những lời chia sẻ ngọt ngào nhất để kỷ niệm 4 năm yêu Kim Lý.

Hôm nay (27/6) là ngày kỷ niệm 4 năm yêu của Hà Hồ - Kim Lý. Để đánh dấu ngày đặc biệt này, Hà Hồ đã công khai bộ ảnh cưới cực đẹp, kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào đến nam diễn viên Việt kiều: “Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say”, 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con, 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện”.

Qua loạt ảnh cưới được Hà Hồ chia sẻ, có thể thấy, dù chỉ với hai tông màu trắng - đen nhưng độ ngọt ngào của cặp đôi đều đủ chinh phục người đối diện. Ở phần bình luận, rất đông bạn bè và khán giả đều gửi lời chúc mừng tới Hà Hồ - Kim Lý. Ai nấy đều khen cặp đôi sinh ra dành cho nhau. Nhất là từ khi đón thêm hai nhóc tỳ Lisa - Leon, cả hai còn là bộ đôi bố mẹ bỉm sữa hot nhất nhì Vbiz.

Hà Hồ - Kim Lý trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp

Chỉ với hai tông màu đen - trắng nhưng độ ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi đã đủ làm khán giả phát mê.

Cách đây 4 năm, Hà Hồ - Kim Lý nên duyên từ MV "Cả một trời thương nhớ". Cũng suốt từng ấy năm, cả hai luôn là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Hiện tại, cả hai còn là bộ đôi bố mẹ bỉm sữa hot nhất nhì Vbiz khi đón chào cặp song sinh cực dễ thương Lisa và Leon.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới