SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ - Kim Lý lại 'tình bể bình' nắm tay nhau không rời khi dự sự kiện ở thủ đô

Thứ sáu, 22/11/2019 19:22

Tối qua - 21/11, cặp đôi đình đám hàng đầu làng giải trí Việt là Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong một show diễn thời trang ở thủ đô Hà Nội.

Dưới hàng ghế khán giả, Hồ Ngọc Hà cùng người yêu là diễn viên Kim Lý chăm chú dõi theo phần trình diễn thời trang trên sân khấu. "Nữ hoàng giải trí" cho biết, cô vừa bay về từ nước ngoài, tức tốc đến sự kiện của bạn thân cũng bởi vì tình cảm kéo dài hơn 20 năm qua.

Hà Hồ - Kim Lý lại 'tình bể bình' nắm tay nhau không rời khi dự sự kiện ở thủ đô

Những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi trước ống kính khiến người hâm mộ "tan chảy"

Hiện tại vì bị đau mắt, thế nên một bên mắt của cô vẫn đang bị đau và sưng, thế nhưng gương mặt hài hòa và ăn ảnh của cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc rực rỡ. Đặc biệt, vẻ hạnh phúc thể hiện qua từng nụ cười, cử chỉ tình cảm với người yêu giữa Hà Hồ và Kim Lý không thể nào giấu giếm được.

Hà Hồ - Kim Lý tình cảm mọi lúc mọi nơi

"Nữ hoàng giải trí" xinh đẹp, nổi bật bên cạnh dàn khách mời

Tại sự kiện, còn có sự tham gia của cựu hotgirl Tâm Tít và phu quân. Tâm Tít sóng bước dự sự kiện cùng với ông xã. Tâm Tít cũng nhận được không ít lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ, bởi cô hiện tại đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Ngoài Hà Hồ, Kim Lý và Tâm Tít, sự kiện còn quy tụ sự góp mặt của Hoa Hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền gợi cảm với đầm tối màu dài thướt tha, nhà thiết kế Hà Linh Thư, người mẫu Thúy Hằng, siêu mẫu Xuân Lan, MC Anh Tuấn…

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới